“ครบครัน สะดวก ใช้งานได้จริง” 

เรามีสตูดิโอให้เช่าสำหรับทำไลฟ์สด
เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์โปรดักชั่นระดับมืออาชีพแบบที่ใช้ในสถานีโทรทัศน์ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการด้วยความตั้งใจ
อุปกรณ์ทั้งหมดถูกเซ็ทอัพไว้ในสตูดิโอแล้ว ไม่เสียเวลาในการเซ็ทอัพ สามารถเปิดเครื่องใช้งานได้ทันที

ครบครัน หมายถึง อุปกรณ์ที่มีอย่างมากมายและจัดเต็มกับทุกๆงาน ลูกค้าไม่จำเป็นต้องหาอุปกรณ์ทางเทคนิคใดๆมาเพิ่มเลย ที่นี่มีให้ครบทุกอย่าง

สะดวก หมายถึง ลูกค้าสามารถเดินมาแต่ตัว หรือมาเพียงคนเดียวก็สามารถทำ Live ได้เลย ไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิคใดๆ เรามีบุคลากรมืออาชีพพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษา

ใช้งานได้จริง หมายถึง ระบบที่มีความเสถียร เชื่อถือได้ อุปกรณ์ระดับมืออาชีพทุกชิ้นจะไม่ล่มในระหว่างการถ่ายทอดสด เรามีระบบ Backup ต่างๆไว้เพื่อรองรับการแก้ปัญหาอย่างครอบคลุม

ข้อดีของ HYBRID WEBINAR

-รองรับกลุ่มผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลายมากขึ้น รวมทั้ง Offline + Online ที่ไหนๆทั่วโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 50,000 คน (หรือหากต้องการมากกว่านั้นก็สามารถทำได้ )
-ผู้เข้าร่วมสัมมนาประหยัดเวลาและค่าเดินทาง สามารถฟังไปด้วยและทำกิจกรรมอย่างอื่นไปด้วยพร้อมๆกัน
-มีระบบบันทึกเวลา Login ของรายบุคคลที่เข้าร่วมงานอย่างชัดเจน นำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อได้อย่างแม่นยำ
-ลดค่าใช้จ่ายไม่ต้องเช่าห้องประชุมในโรงแรม
-ลดค่าใช้จ่ายไม่ต้องใช้งบประมาณในการเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
-ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเดินทาง อยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมได้
-วิทยากรและแขกรับเชิญ สามารถบรรยายจากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต ไม่จำเป็นต้องมาบรรยายที่ห้องประชุม
-หากเป็นการประชุมที่ต้องลงคะแนน ระบบ Poll ของ Hybrid Webinar  สามารถนับคะแนนได้เร็วกว่าแบบ Real time
-หากผู้จัดงาน ขายบัตรเข้างาน การจัดแบบ Hybrid Webinar ต้นทุนจะต่ำกว่าและทำให้ราคาบัตรถูกกว่า กลุ่มผู้เข้าร่วมจะเข้าถึงได้ง่ายกว่าการขายราคาแพงๆเพราะต้นทุนสูง
-มี Report เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อยอดได้

ระบบเรารองรับงานแข่งขันต่างๆเช่น แข่งขันนวัตกรรม , Start Up หรืองานประกวด พิธีรับมอบรางวัลต่างๆ

ระบบเรา รองรับงานสตรีมเมอร์ แคสเกมส์ จัดแข่งเกมส์ออนไลน์ Esport

ระบบอินเตอร์เน็ตที่เสถียร์ (Load Balance อินเตอร์เน็ต 2 เส้น) พร้อมด้วยอุปกรณ์แคปเจอร์คุณภาพสูง รองรับการแคสเกมส์ในระดับมืออาชีพ ซ้อน CG Graphic ได้อย่างไม่จำกัด เรามีอุปกรณ์รองรับการจัดการแข่งขันเกมส์โดยเฉพาะ ได้แก่ ระบบ HDMI Capture ที่ไม่ทำให้เครื่องช้าลง ภาพสวยคมชัด เฟรมเรตสูง รวมไปถึงอุปกรณ์พร็อบตกแต่งเช่น โต๊ะ เก้าอี้เกมส์มิ่งไว้คอยให้บริการนักแคสเกมและยูทูปเบอร์

ถ่ายทอดสด Facebook / Youtube Live

เราสามารถถ่ายทอดสดงานประชุม สัมมนา หรืองาน Event ต่างๆ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage หรือ Youtube Live หรือช่องทางอื่นๆได้อย่างมืออาชีพ ด้วยระบบ Wireless OB Switching ตั้งแต่ 2-8 กล้อง ความละเอียดระดับ Full HD ส่งสัญญาณด้วย Encode คุณภาพสูง พร้อมด้วยระบบ Internet Bonding 2-4 Sim card เพื่อสัญญาณที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ต้องการตัวเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่านี้ ?

หากต้องการตัวเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่านี้เราแนะนำให้ใช้ Package Youtube Live / Facebook Live จะมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า แต่ก็มี Function หลายๆอย่างที่ไม่มีอย่าง Webinar Facebook / Youtube Live เป็นการถ่ายทอดสดภาพและเสียงอย่างเดียว ไม่มีระบบสื่อสารโต้ตอบกลับ 2 ทาง ผู้ฟังไม่สามารถถามคำถามกลับได้ ไม่มีระบบยกมือถาม ระบบถามตอบ หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียน เก็บข้อมูลผู้ลงทะเบียน ระบบ Report ฯลฯ (ดูและแสดงความคิดเห็นได้อย่างเดียว เสมือนเราดู Facebook Live ปกติ ซึ่งไม่ใช่ระบบ Webinar)

Package Webinar

Function :

  • ระบบลงทะเบียน กรอกข้อมูลก่อนเข้าร่วมงาน ชื่อ นามสกุล และอีเมลล์ และข้อมูลอื่นๆที่ต้องการ
  • จัดเก็บข้อมูลลงทะเบียนทั้งหมดในระบบเพื่อทำ Report
  • E-mail ยืนยันเมื่อผู้เข้าร่วมลงทะเบียนในเว็บไซต์แล้ว
  • E-mail แจ้งเตือนถึงผู้เข้าร่วมสัมมนา 1 สัปดาห์ / 1 วัน / 1 ชั่วโมง
  • รายงานผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาทั้งหมด ได้แก่ ชื่อ นามสกุล อีเมลล์
  • รายงานผู้เข้ารวมสัมมนารายบุคคล มีข้อมูลเวลาที่เข้าร่วม และระยะเวลาที่อยู่ร่วมสัมมนา และประสิทธิภาพโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์
  • รายงานคำถาม/คำถามระบบ Q&A
  • รายงานผลสำรวจความคิดเห็นและลงคะแนนเสียง
  • เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT Support ดูแลตลอดระยะเวลาสัมมนา
  • เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเทคนิคระดับสูง ดูแลระบบภาพและเสียงให้ได้มาตรฐานตลอดระยะเวลาสัมมนา
  • ทีมงาน Broadcast ถ่ายทอดสด จำนวน 2-3 คน
  • อุปกรณ์ถ่ายทอดสดโทรทัศน์ระดับมืออาชีพ
  • จัดงานสัมมนาออนไลน์ด้วย Zoom Webinar
  • ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาไม่เกิน 100 ท่าน
  • ระบบยกมือถาม ระบบห้องแชท ระบบ Q&A
  • ระบบ Poll สำรวจความคิดเห็นหรือลงคะแนนเสียงระหว่างการสัมมนา
  • หน้าเว็บไซต์ Portal สำหรับประชาสัมพันธ์และลงทะเบียน
  • ฟรี ! เว็บโดเมนเนม เชื่อไซต์ลงทะเบียน เช่น www.webinar.in.th (ชื่องานที่สามารถกำหนดเองได้)
  • ฟรี ! จัดทำ QR Code หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียนสำหรับทำประชาสัมพันธ์

เปิดบริการ VIRTUAL EXHIBITION

บริการ Hybrid Webinar เพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลายมากขึ้น
รวมทั้ง Offline + Online ที่ไหนๆทั่วโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 50,000 คน

  1. มุมมองของผู้เข้าร่วมสัมมนาที่ห้องประชุม :
    การจัดสัมมนาปกติ เห็นวิทยากรบรรยายอยู่หน้าห้อง มีจอพรีเซนต์เทชั่น + เห็นจอมอนิเตอร์ที่รวมภาพสดจากกล้องของผู้เข้า Hybrid Webinar ทุกคน

2. มุมมองของผู้เข้าร่วมสัมมนาผ่าน
Hybrid Webinar
มองเห็นดังนี้
1.วิทยากร
2.พรีเซนต์เทชั่น
3.ภาพรวมผู้นั่งฟังอยู่ในห้องประชุม ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตนเอง โดยรับฟังไปพร้อมๆกันกับคนในห้องประชุม หากมีคำถามสามารถกดปุ่มยกมือถามได้ วิทยากรที่บรรยายอยู่จะรู้ทันทีว่ามีคำถามจากฝั่งออนไลน์ เมื่อวิทยากรเปิดให้ถามคำถาม สามารถพูดผ่านไมค์โครโฟนที่คอมพิวเตอร์ได้เลย เสียงจะถ่ายทอดออกลำโพงที่ห้องประชุม วิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมมนาท่านอื่นๆที่อยู่ในห้องประชุมจะได้ยินคำถามอย่างชัดเจนเช่นกัน

E-EXHIBITION คืออะไร
E-Exhibition(นิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์) คือ การจัดทำนิทรรศการบน Web Site หรือ ห้องนิทรรศการ Online ใช้ในการนำเสนอองค์ความรู้ ห้องแสดงผลงาน หรือนำเสนอสินค้า เป็นแนวความคิดใช้งานได้จริง ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการเห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายยอดคนเข้าชมสามารถดูสถิติได้ และการเรียนรู้ เพิ่มความสะดวกสบายอยู่ที่ใหนก็สามารถเข้าชมได้ และช่วยลดการเเพร่เชื้อโรค Covid-19อีกด้วย….

ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง

ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์ เป็นสื่อการเรียนรู้ประเภทหนึ่ง มีลักษณะเป็นสื่อผสม ที่ใช้วิธีการนำเอาเนื้อหาสาระหรือความรู้มานำเสนอไว้ให้ผู้ชมได้รับชมเพื่อสร้างทั้งความรู้และความเพลิดเพลิน ซึ่งปัจจุบันนิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์ เป็นเครื่องมือการสื่อสารที่ได้รับความสนใจ และมีบทบาทมากขึ้นทุกขณะ ทั้งในด้านการศึกษา วิทยาศาสตร์ ธุรกิจ สังคม การเมือง อุตสาหกรรม การแพทย์ สาธารณสุข และอื่น ๆ….

เสน่ห์ของนิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์

ถ่ายทอดความเป็นไปต่าง ๆ ของสิ่งที่ต้องการแสดง ให้ผู้ชมได้เห็น ได้เข้าใจอย่างแจ่มชัด รวดเร็ว เป็นวิธีการนำเสนอองค์ความรู้ที่ใช้กุศโลบายอันแยบยล ในการกระตุ้นให้ผู้ชมเกิดความสนใจใคร่รู้ในเรื่องราวสาระ และแนวความคิด ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการเห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน  และการเรียนรู้บางอย่างที่เกินปกติวิสัยที่จะมีโอกาสเช่นนั้น….

มาตรฐานทางเทคนิคการถ่ายทอดสดของเรา :
คุณภาพของเสียงที่ถ่ายทอดออกไปทาง Hybrid Webinar จะต้องฟังชัดเจนที่สุด เสียงที่ได้ฟังจะเป็นเสียงที่เชื่อมต่อมาจากระบบเสียงในห้องประชุมโดยตรง ไม่มีการแปลงสัญญาณ คมชัดเสมือนนั่งฟังจริงผ่านลำโพงในห้องประชุม ทางด้านคุณภาพของระบบภาพนั้นเราใช้กล้องโทรทัศน์คุณภาพสูงมาตรฐานระบบโทรทัศน์ ไม่ต่างจากภาพที่เห็นตามช่องต่างๆในโทรทัศน์

มีบริการ วิเคราะห์ DATA เพิ่ม CLICK ME!

เรามีชื่อเว็บไซต์ และ QR Code ให้
เพื่อนำไปประกอบการประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมงาน 

มีระบบยืนยันตัวตนและการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

   เราจะดำเนินการสร้างหน้าเว็บไซต์ (Web portal เรามีชื่อเว็บไซต์ www.webinar.in.th/(Your Event Name) & QR Code ให้บริการ) สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์

     โดยในหน้าเว็บไซต์นี้สามารถใส่ Banner / Logo ของเจ้าภาพ หรือรายละเอียดงานสัมมนาได้ ใส่แบรนด์ของคุณเข้าไปได้สร้างอีเมลและแบบฟอร์มการลงทะเบียนโดยใช้แบรน์ของคุณ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์

      เมื่อผู้สนใจเข้าร่วมรับชมสัมมนาเข้าสู่เว็บไซต์ลงทะเบียน จะต้องกรอกข้อมูลต่างๆเพื่อลงทะเบียนเข้างาน เสมือนเซ็นต์ชื่อหน้าห้องสัมมนา ซึ่งผู้จัดงานสามารถกำหนดได้อย่างอิสระว่าต้องการให้กรอกข้อมูลอะไรบ้าง เช่น ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล สังกัด หน่วยงานฯลฯ
หลังจากลงทะเบียนแล้วระบบจะส่งอีเมลล์คอนเฟิร์มไปให้ผู้ลงทะเบียนโดยอัตโนมัติว่าได้ลงทะเบียนเข้างานสำเร็จแล้ว

Audience Reaction
    สร้างบรรยากาศในงานให้กับ speaker หรือผู้ร่วมงานมากขึ้นโดยไม่ใช้เสียงรบกวนผ่านทาง Audience Reaction

ระบบยกมือถาม / Q&A / Poll
    ระบบการยกมือถาม เป็นการถามคำถามแบบทันที ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะคลิกปุ่มยกมือถาม หลังจากนั้นวิทยากรจะทราบว่ามีคำถาม สามารถพูดตอบคำถามได้
ระบบ Q&A เป็นการฝากคำถามให้วิทยากร โดยผู้ฟังที่มีคำถามจะสามารถพิมพ์คำถามนั้นในระบบ Q&A และหลังการบรรยายจบวิทยากรจะสามรถไล่ตอบคำถามได้อย่างครบถ้วน

ระบบ Poll กรณีที่ต้องมีการลงคะแนนเสียง หรือวิทยากรมีคำถามแบบเลือกตอบถึงผู้ฟัง สามารถส่ง Poll สำรวจให้ผู้ฟังลงคะแนนได้ทันที และยังสามารถอัพเดทผลคะแนนได้แบบ Real time

มีบริการ MARKETING เพิ่มCLICK ME!

มี Report เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อยอดได้
ข้อมูลสำคัญที่สามารถนำไปวิเคราะห์ต่อได้ซึ่งมีประโยชน์คือ Report หลังจบงานแล้วเราจะดำเนินการจัดทำ Report ส่งให้ผู้จัดงาน ซึ่งมีดังต่อไปนี้
Polling Report : รายงานผลสำรวจ Poll
Q&A Report : รายงานถาม/ตอบ ของระบบ Q&A
Registration Report : รายชื่อและข้อมูลผู้ลงทะเบียน
Attendee Report : ระยะเวลาที่เข้าร่วมสัมมนารายบุคคล
Performance Report : ประสิทธิภาพในการเข้าร่วมฟังรายบุคคล

*สำหรับลูกค้าเรา ท่านสามารถให้เราบริการช่วยประชาสัมพันธ์ และ หาผู้สนับสนุนรายการ(sponsor) หรือตามลูกค้าต้องการได้

หมายเหตุ: จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานของเรารวมถึงการวางแผนการ, ฝึกซ้อมและ Live Support

เพิ่มเติม https://www.berryb.co.th/e-exhibition/

บริษัท เบอร์รี่ บี กรุ๊ป จำกัด

https://www.berryb.co.th

สอบถามเพิ่มเติม โทร : คุณต้น 092-247-9741

Line@Berryb คลิ๊ก link http://nav.cx/27prMoH

ขอใบเสนอราคาได้ที่ E-mail: admin@berryb.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 − 1 =