OUR SERVICE- บริการของเรา

Virtual Exhibition

AI-HITECH & APPLICATION 

บริการกลุ่ม High Technology เราคือ บริษัท พัฒนาและจำหน่ายหุ่นยนต์ และผู้พัฒนาระบบ AI ในประเทศไทย


ผลิตและพัฒนา Smart Robot ต้อนรับ สำหรับธุรกิจ องค์กร บริษัทห้างร้าน ต่างๆ
ผลิตและพัฒนา Security Robot 
ผลิตและพัฒนา Smart Car รถงคับส่งอาหารและยา
ผลิตและพัฒนา Smart Car for kids
พัฒนาระบบ Artificial Intelligence (AI) & Chatbot

บริการด้านซอฟต์แวร์ & ฮาร์ดแวร์

ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบ Application Health Tech นวัตกรรมสุขภาพ ที่เข้ามาพัฒนาวงการเเพทย์
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนซอฟต์แวร์โซลูชั่นตามความต้องการของลูกด้ในทุกๆแพลตฟอร์ม
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาฮาร์ดแวร์เพื่อตรวจวัด และควบคุม เช่น อุณหภูมิ ความชื้นสารประกอบในอากาศ และอื่นๆ 
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์ควบคุมแขนกล หุ่นยนต์ และสายพานลำเลียง
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์โมบายแอพพลิเคชั่น (Application)
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์ พัฒนาฮาร์ดแวร์ ระบบ RFID / Internet of Things (IoT)
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์ ระบบ Chatbot for Business / Image Recognition อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ㆍ Virtual E-Exhibition มิติมุมมองใหม่นิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริงกับระบบที่เสมือนจริง
ㆍ บริการออกแบบ ระบบ ERP ทั้งระบบ รวมทั้ง inventory mobile app
ㆍ บริการ ทำ WARROOM และระบบการทำ video streaming และ broadcasting รวมถึง Video on-demand สำหรับการ playback เพื่อวิเคราะห์ข่าว
ㆍ ระบบประมูล AUCTION PLATFORM | E-BIDDING PLATFORM – ระบบจัดซื้อจัดจ้าง
ㆍ เรารับพัฒนา ระบบอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า โดยทีมเชี่ยวชาญ
ㆍ ทั้งนี้ ทั้งสินค้าที่จับต้องได้และจับต้องไม่ได้ ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง (customization) ให้รองรับได้ทั้งหมด


 

HOW WE DO : 4 EASY STEPS TO MAKE YOUR IDEA INTO REALITY

บริการ Artificial Intelligence (AI) FOR BUSINESS

WEB & APP DEVELOPMENT | ERP | AR – VR METAVERSE
AI & IoT
Development Service | VIRTUAL EXHIBITION
AI Chatbot for
E-commerce & Business

Al & Big Data
On-Cloud

ROBOT | MARKETING | SEO | EVENT & ORGANIZER
SECURITY | DIGITAL FORENSIC | IMPORT-EXPORT

Hybrid operations with 3-stage deployment eliminates risk

End users have their calls answered by a bot that has a library of responses to give based on the company’s dialog decision tree (DDT). Since agents don’t need to speak, they transition from speaking agents to silent agents. In stage I and II – training and verification – human agents and machine-learning bots operate in unison, while human agents have final control over actions taken. Then, in stage III, the bot operates independently.

เปิดบริการ AI Chatbot & Call center chatbot for Business

บริการ LINE Chat Bot : AI Chatbot for Healthcare

    LINE API จะช่วยให้ธุรกิจใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ LINE ที่เป็นประโยชน์กับแบรนด์ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ในแชท การใช้ Rich Content บรอดแคสท์ข้อความให้ดึงดูดความสนใจ ฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่นของแบรนด์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย หรือแม้กระทั่งสร้างฟีเจอร์ใหม่ๆ ขึ้นมา

จุดเด่นของ LINE Messaging API หลักๆ ได้แก่

  • โต้ตอบลูกค้าได้ทันที ไม่ต้องมี admin คอยตอบคำถาม
  • สามารถนำเสนอข้อมูลในรูปแบบที่น่าสนใจ ไม่ใช่แค่ข้อความอย่างเดียว
  • สามารถดึงข้อมูลสินค้าจาก API หรือ Database ได้
  • สามารถเข้าใจภาษามนุษย์ได้ (ทำงานร่วมกับ NLP เช่น Dialogflow)
  • Chatbot โต้ตอบอัตโนมัติ (LINE Messaging API)
  • Chatbot สามารถเข้าใจภาษาคน และโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • Chatbot สามารถดึงข้อมูลจากฐานข้อมูลหรือค้นหาข้อมูลมาตอบลูกค้าได้
  • สร้างระบบ Login ง่ายๆด้วย LINE Account (LINE Login)
  • สร้าง Web Application ให้ลูกค้าใช้งานได้ในห้องแชท (LINE Frontend Framework)
  • เชื่อมต่อระบบรับชำระเงิน ให้ลูกค้าจ่ายเงินได้ง่ายๆ (LINE Pay)
  • ระบบแจ้งเตือนข่าวสารโปรโมชั่นเมื่อลูกค้าเข้าใกล้จุดที่กำหนด (LINE Beacon)

      นอกจากนี้ยังใช้ในการให้ข้อมูลลูกค้าที่มาใช้บริการ เช่น โรงพยาบาล เมื่อลูกค้ามาถึง รพ. จะได้รับข้อความต้อนรับ ระบบจะแจ้งว่าเรามีนัดกับแพทย์ท่านไหน เสร็จแล้วไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ไหน หรือจ่ายเงินผ่าน LINE ได้อย่างรวดเร็ว, โชว์รูม ศูนย์บริการต่างๆ ส่งข้อความคิวรับบริการ และข้อความโปรโมชั่นต่างๆ ให้ลูกค้าได้ทันทีที่ไปถึง เพื่อสร้างความพึงพอใจและสะดวกรวดเร็วในการรับบริการของลูกค้า

       จะเห็นว่า LINE API มีบริการให้ developer นำไปใช้ได้เยอะมาก และหากนำบริการต่างๆมาร้อยเรียงเข้าด้วยกัน จะสามารถสร้างระบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างดี

ขอขอบคุณ :รพ.สมิติเวช https://www.thumbsup.in.th/2017/09/samitivej-line-beacon-oa/

ขอขอบคุณ: TQM Blue Beary Bot

ตัวอย่าง Click me!

เปิดบริการ AI Chatbot & Call center chatbot

AI CHAT BOT อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง

        AI Chat Bot คือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ชนิดหนึ่งที่สามารถคุยโต้ตอบกับมนุษย์ได้ โดยสามารถนำมาประยุกต์เข้ากับหลากหลายธุรกิจเพื่อช่วยทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ลูกค้าและธุรกิจของท่าน

       โดย Chat Bot แบ่งเป็น 3 ประเภทเช่น Text Chat Bot / Voice Chat Bot / 3D Chat Bot เรายังนำเทคโนโลยี ระบบ Chat Bot มาปรับใช้ให้เข้ากับ Smart Home ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 

    AI Chat Bot อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง สำหรับตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร เช่น แชทบอทบน SOCIAL MEDIA เช่น LINE chatbot, Facebook chatbot … หรือ Call center chatbot  การตั้งค่าง่าย มีหลากหลายฟังก์ชั่น มีระบบ REPORT ไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่างๆได้มากขึ้น

ปรึกษาฟรี Click me!

เราบริการติดปีกธุรกิจ ด้วย LINE API

เราบริการ LINE Integration and Messaging API Service

        LINE เป็นหนึ่งใน Application ที่คนไทยใช้กันเยอะที่สุดในปัจจุบัน และ เรียกได้ว่า คนที่มีมือถือทุกคนจะต้องติดตั้งโปรแกรมดังกล่าว นอกจาก LINE เป็น Application ประเภท Instant Messaging แล้วในปัจจุบัน ยังได้รองรับการทำงานเป็น Social Network ในตัว รวมถึงเปิดช่องทางให้นักพัฒนาสามารถเข้ามาใช้ feature และประโยชน์ซึ่งแทนที่จะเป็นการพูดคุยเพียงอย่างเดียวก็จะสามารถที่จะเพิ่มคุณสมบัติได้หลายๆ
Ex.
– การทำงานแบบ LINE Chat Bot
– การล็อกอินผ่าน LINE แล้วเข้าสู่ Application ทั้ง Mobile App และ Web App ที่คุณมีอยู่แล้ว
– การให้บริการแบบ Support หรือว่า Service ในรูปแบบต่างๆ 
เช่น
1. การใช้งานเป็นช่องทางการติดต่อเพื่อขอรับบริการ และ ติดต่อกับระบบหลังบ้าน
2. การให้บริการจองต่างๆ เช่นร้านอาหารโต๊ะ สถานที่
– การออกบัตรสมาชิก


แนะนำ Use Case การใช้งาน service ต่างๆของ LINE
1.Retail Business
– ทำระบบ customer support ตอบลูกค้าอัตโนมัติด้วย Messeging API
– ส่งข้อมูลสินค้าขายดีเป็น Flex Message ด้วย Messeging API
– แสดงรายการและรายละเอียดสินค้าบน LIFF
– ลูกค้าสามารถเลือกใส่ตะกร้าและชำระเงินได้ทันทีด้วย LINE Pay


2.Insurance Business
– ระบบคำนวณเบี้ยประกันและแจ้งเตือนการชำระเบี้ยประกันด้วย Messeging API
– แสดงตารางเปรียบเทียบประกันแบบต่างๆ บน LIFF
– ลูกค้าสามารถซื้อประกันหรือชำระเบี้ยประกันได้ผ่าน LINE Pay
– ลูกค้าแชร์โลเคชั่น เพื่อค้นหาโรงพยาบาลเครือข่ายที่ใกล้สุด (Messeging API)


3.Shopping Mall
– ส่งโปรโมชั่นร้านค้าผ่าน LINE Beacon เมื่อลูกค้าเข้ามาในรัศมีร้านค้า
– ลูกค้าสามารถกดดูรายละเอียดสินค้า/โปรโมชั่นใน LIFF
– ลูกค้าที่สนใจสามารถชำระเงินซื้อสินค้าได้ทันทีผ่าน LINE Pay
– สร้างจุดเล่นเกม/checkin ด้วย LINE Beacon เพื่อแก้ปัญหา Low Traffic


4.Business Matching
– ผู้ซื้อและผู้ขายลงทะเบียนกับระบบด้วย LINE Login + แบบฟอร์มบน LIFF
– ผู้ซื้อระบุสินค้าที่ต้องการซื้อด้วย Messaging API หรือ LIFF
– ระบบแจ้งเตือนไปยังผู้ขายผ่าน Messaging API เพื่อเสนอราคา
– ผู้ซื้อเห็นราคาและชำระผ่าน LINE Pay ได้เลย


5.Lifestyle
– ขุนทองเป็น chatbot สำหรับเรียกเก็บเงินในกลุ่ม
– ระบุค่าอาหารที่จ่ายไป พร้อม tag เพื่อนๆที่ไปทานด้วยกัน (Messaging API)
– สามารถเลือกรายการอาหารของแต่ละคนได้จาก LIFF
– เชื่อมต่อ K Plus เพื่อโอนเงินให้บัญชีให้เพื่อนได้เลย
จะเห็นได้ว่า เราสามารถนำบริการต่างๆของ LINE API มาประกอบกันเป็น solution ที่น่าสนใจได้มากมาย


[ ประโยชน์ในการนำ AI Chatbot มาใช้งาน ]

– โดยแชทบอทจะเสนอเมนูสินค้า รายการสินค้า ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าเข้าตะกร้าตามจำนวนที่ต้องการ และยืนยันการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง
– เมื่อลูกค้ามีคำถามที่ต้องการปรึกษาแอดมิน หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม แชทบอทจะอ่านและเข้าใจประโยคที่ถาม และหาคำตอบมาให้ลูกค้าคนนั้น
-AI Address Recognition: เทคโนโลยี AI อ่านและจดจำที่อยู่ โดยเมื่อลูกค้าพิมพ์ที่อยู่มา ระบบจะนำที่อยู่ลูกค้าไปกรอกในระบบหลังบ้านอัตโนมัติ และสามารถจดจำที่อยู่ของลูกค้าเดิมได้ โดยไม่ต้องกรอกใหม่ ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
-AI Upsell Intelligence: เทคโนโลยี AI เสนอขายสินค้าและโปรโมชั่นตามพฤติกรรมลูกค้า เมื่อลูกค้าเปิดออเดอร์ที่มีจำนวนสินค้าหรือราคาใกล้เคียงกับโปรโมชัน AI จะเสนอขายสินค้าเพิ่ม ช่วยสร้างโอกาสเพิ่มยอดขายในแต่ละออเดอร์
-AI Visual Product Search: เทคโนโลยี AI ค้นหาสินค้าด้วยรูปภาพ โดยเมื่อลูกค้าส่งรูปภาพสินค้าเข้ามา AI จะค้นหาสินค้าในสต็อกจากรูปทรง ลาย และสี แล้วตอบกลับได้อย่างแม่นยำ ทำให้ทุกการซื้อ-ขายสะดวกยิ่งขึ้น
-ให้ข้อมูลสินค้าและเสนอโปรโมชั่นได้ 24 ชั่วโมง
-เก็บและวิเคราะห์ข้อมูลการขายและพฤติกรรมลูกค้า
-ลดเวลาการทำงานแอดมิน
-ปิดการขายอัตโนมัติ
-บริหารจัดการออเดอร์และสต็อก

ทั้งนี้ทางเรามีบริการวิเคราห์และส่งเสริมการตลาดเพิ่ม
ปรึกษาฟรี Click me!

** ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง ให้ใช้ร่วมกับระบบที่ลูกค้ามีอยู่ (customization) ให้ตามความต้องการคุณลูกค้าได้

More

บริการ Artificial Intelligence (AI) for Business

1- Training

Bot learns by observing silent agents and end users. The bot does not make any decisions. Human agents control the bot’s actions by selecting responses from a menu.

2- Verification

Bot actions are verified by silent agents. The bot is making its own decisions, while a human agent reviews and approves (or changes) decisions before action is taken.

3- Independence

Bot makes decisions and takes actions . The bot is let loose in the wild and runs independently, making decisions and taking actions without human agent assistance.

Making human interaction with machines as intuitive as possible

Berry B Group’s automated conversational interfaces enable brilliant user experiences. With its next-generation statistics-based natural language processing (NLP) engines. Berry B Group’s breakthrough NLP technology and solid backing has set the company on the path to become the favored NLP engine for commercial applications.

Statistical NLP vs Rules NLP

With its next-generation statistical-based natural language processing (NLP) engines, Berry B Group sets a new standard for ease of use, quality of user experience and speed to impact for operators.

The Death of Rules-Based NLP

Traditional rules-based NLP fails for critical business
But the reality is rules-based NLP systems have severe limitations & are hard to implement. Effectively, all attempts to deploy rules-based NLP for critical business operations have failed due to issues of inaccuracy, poor user experience & prohibitive costs.
 
-Prohibitive costs
-Insufficient accuracy
-Poor user experience
 
The many limitations of rules-based NLP
 
Rules-based NLP systems learn in a manner comparable to how people learn a new language at school – with transcription, an alphabet, spelling and grammar rules. It’s a lot of work and a lengthy process with problems due to numerous layers of translation, data loss and biases.
 
-High risk of misunderstanding the meaning
-Transcription, dictionaries and grammar rules
-Numerous layers of translation with data loss and biases

Next-Generation Statistical NLP

   Berry B Group offers a new approach to NLP that is 100 percent statistical We believe the most efficient way to learn – for machines and humans – is to make natural associations betweenstimulus and meaning, as opposed to applying complex human-made rulesets. The approach is to mimic nature as much as possible.
 
 No complex human-made rulesets
 100% statistical-based
 100% true machine learning
 
Berry B Group’s NLP is self-learning and writes its own rulesets
 
        Berry B Group-powered bots observe human agents and end users, learn at lightning speed, and build their own sophisticated rulesets. Machine-built rulesets can have near unlimited complexity and subtlety, resulting in extraordinary accuracy.
 
-No expensive dictionaries and no expensive consultants
-Pattern recognition technology is language agnostic
-Machine-built rulesets deliver breakthrough performance
 
Pattern-based learning instead of rules-based learning
When Berry B Group bots learn by observing agents and end users, it’s comparable to the way children learn their first language at home from family: with direct allocation of meaning to any given stimulus.
 
   PIXEL – For still and video/moving images
Berry B Group PIXEL analyzes both still and video images and finds the most granular data to identify patterns and their associated meanings. One use case is for driverless cars, where gestures and facial expressions can be used to determine, for example, when to turn the heat on or the music off.
 
   PIXEL bots learn when and why to do things, driven by patterns identified from sometimes very subtle visual cues.
We have an exciting pipeline of new products coming to market soon, including specialized NLP engines for still and video/moving images and for financial markets. These solutions utilize Berry B Group’s next-generation statistical NLP technology to deliver breakthrough results for broad marketplace use cases, identifying patterns and understanding best next-step actions to take.

Next Generation Natural Language Understanding (NLU)

    It has been a goal of NLP for decades to replace human call center agents with bots that understand what a user wants and respond appropriately. For traditional NLP, the dream has been to write a ruleset so comprehensive that bots always know what answer to give.

Berry B Group technology doesn’t play by the rules

Berry B Group’s bots identify patterns in natural language and gestures, voice or text in their original form – without translation. Berry B Group bots identify the most granular features, find patterns, and then revise and improve the data

Pattern-based learning instead of rules-based learning

When Berry B Group bots learn by observing agents and end users, it’s comparable to the way children learn their first language at home: with direct allocation of meaning to any given stimulus.

หมายเหตุ: ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

More

Cobwebs Technologies – AI-Powered Web Intelligence

ระบบสืบค้นข้อมูลเว็บและข้อมูลสื่อสังคมออนไลน์

COBWEBS | ระบบสืบค้นข้อมูลเว็บและข้อมูลสื่อสังคมออนไลน์
          ออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและการใช้งานได้โดยง่าย สำหรับการตรวจสอบและสืบค้นข้อมูลเว็บอย่างละเอียด, การสืบสวน, การค้นหาข้อมูลเว็บ, เว็บที่ซ่อนอยู่ (Deep web) และข้อมูลสื่อสังคมออนไลน์ (social media ได้  รับรู้ เข้าถึง และตระหนักในสถานการณ์ในแบบเรียลไทม์ (Real Time)Time), การตรวจสอบเนื้อหาแบบออนไลน์ – เข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่สาคัญ ดึงข้อมูลแหล่งต่างๆ จากเว็บ เช่น ข้อมูลแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย, ข้อมูลบล็อก ( blogs), กระดานข้อความ (Forums), ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์ และอื่นๆ เป็นต้น ผู้ใช้สามารถขยายการสืบสวนจากหนึ่งไปยังทั้งหมดได้แบบครบวงจร ด้วยอัลกอริธึมและเครื่องมือใรการจัดการรูปคดีที่มีประสิทธิภาพ, กาหนดข้อมูลเป้าหมาย, จัดการกลุ่มแผนที่, จัดการเหตุการณ์และการดำเนินการได้ More…

SMART VIS FACE ระบบวิเคราะห์ใบหน้าบุคคล | รูปแบบใหม่ของมาตรการรักษาความปลอดภัย

Click me!

Smart Vis Face | ระบบวิเคราะห์ใบหน้าบุคคล

        Smart Vis Face รองรับการทำงานร่วมกับภาพถ่ายจาก CCTV
แบบเรียลไทม์, กล้องติดตัว หรือ สมาร์ทโฟนเพื่อ:

– แนวทางการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ
– ตรวจจับและระบุเป้าหมายที่อยู่ในรายการเฝ้าดู นอกเขตพื้นที่รับผิดชอบซึ่งอาจใช้ CCTV
– ตรวจสอบข้อมูลประจาตัวของบุคคลในสถานที่และเหตุการณ์ที่มีความลับสูง
– สามารถระบุผู้คนที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ได้
– แบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ในเวลาจริง ระบบทาการส่งสัญญาณเตือนไปยังผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วย
– ตรวจสอบข้อมูลในอดีต เพื่อระบุว่าบุคคลใดเคยถูกพบเห็นมาก่อนหน้านี้
– เพิ่มรายการเฝ้าดูที่ครอบคลุมมากขึ้น
– ใช้งานได้สะดวกในพื้นที่หลากหลาย

     ระบุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ Smart Vis Face สามารถทาการวิเคราะห์ใบหน้าขั้นสูง ช่วยแสดงถึงสถานะของบุคคลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเครื่องมือการจดจำใบหน้าที่ทันสมัยพร้อมด้วยประสิทธิภาพระดับแนวหน้า,พร้อมรูปแบบการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ต่างๆและมีระบบป้องกันความปลอดภัยที่ทันสมัย More…

Smart AI Face Recognition | ระบบวิเคราะห์ใบหน้าบุคคล

Smart AI Face Recognition | ระบบวิเคราะห์ใบหน้าบุคคล

     ระบบทำงานและประมวลผลด้วยระบบ AI Face Recognition
จะดีแค่ไหน ถ้าชีวิตของคุณ ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น กับกล้องเทอร์มินัลจดจำใบหน้าวัดอุณหภูมิ Terminal ที่ควบคุมการเข้าออกโดยที่พนักงานไม่ต้องสัมผัส ตรวจวัดอุณหภูมิ และตรวจจับหน้ากาก หรือจะจัดการ ตารางงานได้ แถมยังจะตรวจับใบหน้าปลอมได้ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยกว่า ลดการสัมผัส ปลอดภัยกว่าเครื่องสแกนนิ้ว กล้องตรวจจับใบหน้าระบบเข้า -ออกประตู จดจำใบหน้าได้ถึง 100,000 ครั้ง พร้อมตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย ป้องกัน ตรวจจับ คัดกรอง แจ้งเตือน ไวรัส COVID-19 ทำให้การตรวจวัดมีความแม่นยำสูง ไม่ต้องสัมผัสร่างกายกล้องมีอินฟราเรดตรวจจับความร้อน สามารถเชื่อมต่อประตูอัตโนมัติ อื่นๆ จดจำใบหน้าอัจฉริยะ และวัดอุณหภูมิได้ ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ AI การตรวจจับอุณหภูมิอัตโนมัติ ด้วยตำแหน่งการตรวจวัดบนหน้าผาก ตรวจวัดอุณหภูมิแม่นยำ 99% สแกนหน้าได้โดยไม่ต้องถอดหน้ากากตรวจจับการสวมใส่หน้ากาก สามารถสรุปและลงเวลางาน More…

Click me!
ปรึกษาฟรี Click me! | ขอใบเสนอราคา

OUR SERVICE- บริการของเรา

บริการ Chatbot for Business

บริการรับทำระบบ Chatbot for Business องค์กร ร้านค้าต่างๆ..

Click me!

บริการทำระบบ E-wallet

บริการทำระบบ กระเป๋าเงินออนไลน์ (e-wallet) ระบบสะสมคะแนน loyalty points, Coins และอื่นๆ

Click me!

บริการ AI Image Recognition

บริการรับทำระบบบริการ AI Image Recognition  องค์กร ร้านค้า  คอนโด หอพัก โดรงเรียน อื่นๆ..

Click me!

บริการสร้าง Application

บริการรับทำระบบ  Application  องค์กร ร้านค้าต่างๆ..

Click me!

บริการWeb & Programming

บริการรับออกแบบ  Website & Programming องค์กร ร้านค้าต่างๆ..

Click me!

Brand Awareness

บริการรับทำระบบบริการ Brand Awareness  องค์กร ร้านค้า  คอนโด หอพัก โดรงเรียน อื่นๆ..

Click me!

บริการ Chatbot สามารถใช้ร่วมกับ E-exhibition ออนไลน์เสมือนจริงmore

Virtual Exhibition Platform for Business

      Virtual Exhibition แต่ด้วยสถานะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ (COVID – 19) ทำให้หลายคนต้องทำการกักตัวอยู่บ้าน ต้องเว้นระยะทางสังคม (Social Distancing ) ขึ้น ในขณะที่การจัดงานสังสรรค์ งานนิทรรศการ งานคอนเสริ์ต งานอีเว้นท์ งานประกวด ฯลฯ ได้งดให้จัดงานขึ้นเพื่อเว้นระยะทางสังคมของผู้คนมาก ๆ ที่จะเข้ามาชมงาน จึงทำให้เกิดแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมใหม่แบบออนไลน์ในรูปแบบ Virtual Exhibition ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

หมายเหตุ: ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

บริการรับจัด Event & Organizer

VDO แนะนำการเยี่ยมชม CLICK

มิติใหม่..นิทรรศการออนไลน์-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง

         Virtual Exhibition Platform คือ แพลตฟอร์มนิทรรศการเสมือนจริงแบบ 2D & 3D สำหรับกิจกรรมออนไลน์ของคุณโดยเฉพาะ เป็นการจัดนิทรรศการออนไลน์ที่มีแพลตฟอร์มเหตุการณ์เสมือนจริงที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น งานแสดงสินค้า งานนิทรรศการ งานอีเว้นท์ งานประกวดเสมือนจริง รวมไปถึงมีการนำเสนอทั้งสถานที่ คอนเทนต์งาน จำนวนผู้เข้าชม ชมวีดีโอนำเสนองาน ที่เสมือนจริงในทุก ๆ ด้าน และ มีการสำรวจความพึงพอใจ การให้คะแนนเว็บไซต์อีกต่างหาก

      บริการจัดนิทรรศการออนไลน์-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง(E-Exhibition) รูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้จัดนิทรรศการ และผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถพบปะกันได้ ผ่านระบบออนไลน์เสมือนจริง เหมาะเป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดสำหรับผู้จัดงานนิทรรศการ (Organizer) หน่วยงาน องค์กร หรือ ห้างร้าน (Exhibitor) ที่ต้องการเพิ่มช่องการนำเสนอสินค้า และบริการผ่านสื่อมัลติมีเดียที่มีความทันสมัยในรูปแบบของเว๊บไซต์ ซึ่งสามารถทำให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากขึ้น

      เป็นวิธีการนำเสนอองค์ความรู้ที่ใช้ในการกระตุ้นให้ผู้ชมเกิดความสนใจใคร่รู้ในเรื่องราวสาระ และแนวความคิด ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการเห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายยอดคนเข้าชมสามารถดูสถิติได้ และการเรียนรู้ เพิ่มความสะดวกสบายอยู่ที่ใหนก็สามารถเข้าชมได้ และช่วยลดการเเพร่เชื้อโรค Covid-19อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติม Click..

        Virtual Exhibition Platform นี้ตอบสนองความคาดหวังในการจัดนิทรรศการ และนำความรู้สึกที่แท้จริงของงานแสดงนิทรรศการ สำหรับผู้เข้าร่วมงานและผู้เยี่ยมชม นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้เข้าร่วมจัดนิทรรศการสามารถ สร้างบูธและลงทะเบียนได้อย่างง่ายดาย ส่วนของ 3D จะใช้เทคโนโลยีที่ใช้ทำการวาด 3D ขึ้นมา และทำเป็น Walkable ภายใน hall

Module หลักของระบบ Virtual Exhibition

User Registration
       User Registration ระบบการลงทะเบียน ถือเป็น module สำหรับระบบแรกรับผู้เข้าชมงาน โดยจะแบ่งเป็นการลงทะเบียนแบบ public โดยใช้ OTP และ/หรือ Email หรือเป็นการลงทะเบียนเฉพาะกลุ่ม (private registration) ซึ่งสามารถเป็นการ generate random code หรือ QRCode ทำการส่งไปยัง อีเมล์/เบอร์โทรที่มีอยู่แล้ว หรืออาจจะเป็น public 100% โดยไม่มีการลงทะเบียน


Exhibition
    Exhibition เป็นระบบการจัดงานนิทรรศการต่าง ๆ ในรูปแบบ 2D & 3D ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง 2D Pixel Block หรือเทคโนโลยีในประเภทของ VR (Virtual Reality) โดยการ import ข้อมูลแบบ 360 Degree Camera หรือ จากการสร้างผ่านโปรแกรม 3D ที่สามารถจำลองสถานที่จัดงานแบบเสมือนจริงมาอยู่บนเว็บไซต์ให้คลิกชมกัน รองรับมือถือ แท็บเล็ตด้วย โดยระบบได้มีการจัดเป็นหมวดหมู่ของกลุ่มโครงงาน แสดงรายละเอียดของ Booth จำนวนผู้เข้าชม โชว์วีดีโอแนะนำ Booth


Survey / Feedback
    Survey / Feedback
เป็นระบบการสอบถามความพึงพอใจของผู้เข้าชมต่อระบบ และสามารถให้คะแนนเว็บจากผู้เข้าชมได้ โดยอาจจะเป็นการ survey ผ่านเว็บไซต์ หรือ การ survey หลังจากจบงานไปแล้วผ่าน การส่ง sms ที่มี unique id ไปให้เยี่ยมชมงานแต่ละคน หรือ ผ่าน email โดยใช้ id เช่นกัน


Streaming
     Streaming เป็นระบบการนำเสนอในรูปแบบ Video Streaming เพื่อนำเสนอผลงานผ่านวีดีโอหน้าร้านของบูธได้ โดย เรามีทั้งระบบ in-house streaming server หรือ 3rd party streaming server รวมทั้งระบบ CDN ที่รองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก โดยบริการต่างๆ นั้นผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความต้องการ


Scoring
     Scoring ระบบการให้คะแนนผลงาน ทั้งจากการโหวตของผู้เข้าชม และกรรมการผู้ตัดสิน จาก Booth โครงงานที่เข้าประกวด ซึ่งระบบ โดยจะแสดงผลแบบเรียลไทม์ทันที เมื่อมีการตัดสินคะแนนจากคณะกรรมการตัดสินเป็นหลัก


E-commerce & Omnichannel Platform
1.1 E-Commerce
1.2 Big Data
1.3 Cloud Infrastructure
1.4 E-Payment
1.5 CRM
1.6 Artificial Intelligence(AI)
Retail Innovation
2.1 Internet of Things
2.2 AR / VR
2.3 AI / Machine Learning
2.4 RFID / Beacon / NFC
2.5 and much more…
Digital Academy
Cryptocurrency
Blockchain

หมายเหตุ: ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

ปรึกษาฟรี | CONTACT US - ติดต่อเรา

บริการ VIRTUAL EXHIBITIONmore

เปิดบริการ HYBRID WEBINAR & CONFERENCE | 🔴ไลฟ์สด!🎥LIVE STREAMING การถ่ายทอดสดเสมือนจริง

บริการ Virtual Tour 360° | Virtual Tour E-exhibition  คือการใช้เทคโนโลยี Virtual Reality ในการแสดงภาพเสมือนจริงรอบสถานที่ในแบบ 360 องศา มีจุดเด่นตรงที่สามารถทำให้ผู้เข้าชมตอบสนองกับภาพที่เห็นได้ เสมือนกับกำลังเข้าเยี่ยมชมในสถานที่นั้นจริงๆ เรามีบริการถ่ายภาพ Panorama เพิ่มเติม

ขอขอบคุณ:https://www.stayinstylebangkok.com/mainmenu

หมายเหตุ: ระบบเราสามารถพัฒนา ซอฟต์แวร์ และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

รายละเอียด-ขอใบเสนอราคา Click me!

ทั้งหมดนี้เหมาะกับ INDUSTRIES-กลุ่มอุตสาหกรรม

INDUSTRIES-กลุ่มอุตสาหกรรม

-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน HOSPITAL&HEALTH CARE
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน SME & E-Commerce
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Education
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Jewelry
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Real Estates
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Travel & Hotel
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Technology
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Automotive
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Food & Drink
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Retails & Consumer Goods
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Event & Organizer
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Financial & Banking
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Industrial & Energy
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Cosmetic & Beauty
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้านLogistics & Transportation
– บุคคลทั่วไป บริษัทห้างร้าน องค์กร หน่วยงานต่าง
-Multifamily Real Estate – คอนโดมิเนียม, หอพัก
-Places of Interest – พิพิธภัณฑ์, สถานที่สำคัญต่างๆ เป็นต้น
-Travel and Hospitality – โรงแรม, รีสอร์ท, สปา
-Business Listings – ร้านค้าปลีกต่างๆ, ร้านอาหาร, ค่าเฟ่
-Commercial Real Estate – โกดัง, อาคารสำนักงาน, อสังหาริมทรัพย์
-Industrial – โรงงานอุตสาหกรรม
-อื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ, ไร่, ฟาร์ม, สถานที่จัดงานอีเวนท์, โชว์รูม ,ร้านค้า ฯลฯ

Berry B Group Co., Ltd. 

266/4 Phaholyothin Rd., Anusawari, Bang Khen, Bangkok 10220. Tel: 092-247-9741