ร่วมงานกับเรา -JOIN US

” ทำงานกับเรา สานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สังคม เรียนรู้และเติบโต “

การสรรหาพนักงาน

การสมัคร

     สมัครงานโดย จดหมายแนะนำตัวหรือใบสมัครออนไลน์  จากนั้นทางบริษัทฯ  จะพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครจากความต้องการของเรา เจ้าหน้าที่สรรหาจะติดต่อท่านในขั้นตอนต่อไป โดยในขั้นตอนนี้ เราต้องการพิจารณาเอกสารแนะนำประวัติผู้สมัคร ใบรายงานผลการศึกษาและเอกสารอ้างอิงอื่น ๆ ที่สำคัญ

การทดสอบและสัมภาษณ์

      หากผู้สมัครผ่านคุณสมบัติเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สรรหาจะทำการนัดหมายผ่านทางโทรศัพท์และอีเมลล์ทำการทดสอบและสัมภาษณ์  โดยจะทำการสัมภาษณ์ผู้สมัครหลังจากผู้สมัครผ่านการทดสอบของบริษัทตามตำแหน่งงานที่สมัครแล้ว

รับเข้าทำงาน

    สมัครที่ได้ทำงานกับเราจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมถึงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานต่างประเทศ  พนักงานที่มีผลงานดีจะได้รับรางวัลเป็นโอกาสในการพัฒนาทางวิชาชีพ เปิดโลกใหม่สู่อนาคต เริ่มอาชีพของคุณกับเรา

สวัสดิการและสิทธิประโยชน์

ผลตอบแทนที่เป็นตัวเงิน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานบวช
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือ/เบี้ยเลี้ยง(ภายใน:ต่างประเทศ)
  • สวัสดิการค่าความสามารถทางภาษา
  • สวัสดิการค่าตำแหน่งงาน
  • สวัสดิการค่าน้ำมันรถ
  • สวัสดิการเบี้ยขยัน
  • สวัสดิการเงินกู้พนักงาน
  • ทุนการศึกษาบุตรพนักงานเรียนดี
  • เงินรางวัลการขาย
  • ค่าแนะนำพนักงานใหม่(สายปฏิบัติการ)
  • เงินช่วยเหลือค่าประกันรถยนต์และยางล้อ (พนักงานขาย)
  • ประกันสังคม
  • เงินรางวัลประจำปี (ตามนโยบายและผลประกอบการ)
ผลตอบแทนที่ไม่ใช่ตัวเงิน
  • ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
  • กิจกรรมประจำปีของบริษัท
  • สัมมนาและท่องเที่ยวประจำปี
  • กิจกรรมวันเกิดพนักงาน
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
  • วันกีฬาภายใน
  • ชุดของขวัญ สำหรับพนักงานคลอดบุตร
  • การเยี่ยมไข้พนักงาน
  • เครื่องแบบพนักงาน
  • ห้องรับประทานอาหาร-เครื่องดีม
  • ส่วนลดสินค้าสำหรับพนักงาน
  • รถรับส่งพนักงาน
  • การลากิจ
การดูแลสุขภาพ

บริษัท ต้องการให้พนักงานมีสุขภาพที่แข็งแรง  ดังนั้นเราจึงมอบผลประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพ ดังต่อไปนี้

  • การตรวจสุขภาพประจำปี
  • การตรวจสุขภาพสำหรับพนักงานเข้างานใหม่
การฝึกอบรมและพัฒนา

เราให้ความสำคัญกับการเพิ่มพูนทักษะและความรู้ของพนักงานโดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร ดังนี้

  • การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาภายใน
  • การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาภายนอก
  • การศึกษาดูงานต่างประเทศ

ตำแหน่งงานว่าง

ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจ (ประจำประเทศจีน- เซี่ยงไฮ้)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. พัฒนาธุรกิจด้วยแผนงานและกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในด้านธุรกิจและผลิตภัณฑ์
  2. ส่งเสริม  พัฒนา บริหารทีมงานการขายให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
  3. สร้างความพึงพอใจ ยอดขาย และรายได้ที่เติบโตให้กับองค์กร
  4. ประสานและติดตามงานทั้งคู่ค้าภายในและภายนอก
  5. ปฏิบัติงานในประเทศจีน เมืองเซี่ยงไฮ้  ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา  9.00 -18.00 น.
 
 

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  1. ปริญญาตรี /โท สาขาการตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์การทำการตลาดในประเทศจีน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (TOEIC >= 700) และพิจารณาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่สื่อสารภาษาจีนได้
 
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  1. สัญชาติไทย  อายุมากกว่า  30 ปี
  2. ทัศนคติดีต่อความมุ่งมั่นในความสำเร็จ มีวุฒิภาวะ ทำงานเป็นระบบโปร่งใสตรวจสอบได้
  3. มีทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์   ทำงานเชิงรุก พร้อมปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในสถานที่ต่างๆ ได้
  4. บุคลิกภาพดี  สามารถสื่อสารประสานได้ทุกระดับในองค์กร  มีภาวะผู้นำ บริหารจัดการคนได้
สมัครงานนี้
ผู้จัดการแผนกคลังสินค้า

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

 

  1. การจัดการคลังสินค้า รับ -เข้า และการส่งมอบให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
  2. การจัดการพื้นที่คลังสินค้า บริหารและพัฒนาระบบการจัดการคลังด้วยการควบคุมพื้นที่ ตรวจสอบสินค้าคงคลัง และการรับจ่ายตามลำดับ
  3. ปฏิบัติงานตามข้อกำหนดและแผนงาน ตลอดจนมอบหมาย ติดตามงานให้เกิดผลสำเร็จ
  4. บริหารจัดการทีมงานโดยระบบทรัพยากรบุคคลให้สอดคล้องเป้าหมาย ทั้งด้านการสรรหา การปฐมนิเทศ สอนแนะนำ  ให้คำปรึกษา การวินัยพนักงาน วางแผน ติดตามงาน  และประเมินผลลัพธ์ในงานได้
  5. ควบคุมค่าใช้จ่าย ด้วยการบริหารต้นทุนที่ต่ำแต่ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าสูงสุด
  6. ทบทวนและรายงานผลการปฏิบัติการตามระบบการบริหารผลงานและ KPIs

 

 

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

 

  • จบปริญาตรีสาขาการจัดการวิศวกรรม โลจิสติกส์และซัพพลายเชน หรือที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี ด้านโลจิสติกส์  คลังสินค้าหรือสายงานการผลิต
  • ความรู้ด้านการบริหารคลังสินค้าและจัดส่ง หากมีประสบการณ์ในการปรับปรุงกระบวนการและการเพิ่มผลผลิตจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการใช้  MS Office โดยเฉพาะ Excel   & PowerPoint
 

คุณสมบัติทั่วไป :

 

  • อายุมากกว่า  30 ปี
  • รับผิดชอบต่อการปฏิบัติงานตามข้อตกลง ตลอดจนสร้างพัฒนาระบบการติดตามกระบวนการพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่องได้
  • บุคลิกภาพดี  สามารถสื่อสารประสานได้ทุกระดับในองค์กร  มีภาวะผู้นำ บริหารจัดการคนได้
สมัครงานนี้
เจ้าหน้าที่แผนกประสานงานผลิตและจัดซื้อต่างประเทศ (ภาษาจีน)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. สำรวจ สรรหาและรวบรวมข้อมูลของผู้ผลิตรายใหม่  รายการสินค้าจากผู้ขาย เจรจาเงื่อนไขการซื้อขาย ต่อรองและเปรียบเทียบราคาให้ตรงความต้องการ
  2. ประสานงาน ติดตามและควบคุมการส่งมอบสินค้าให้ทันตามระยะเวลาที่กำหนด
  3. สรุปรายงานการสั่งซื้อ การประเมินผลสินค้าและผู้ผลิต เพื่อรายงานต่อสายการบังคับบัญชา
  4. สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างประเทศ เช่น ประเทศในแถบ เอเชีย  จีน  ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น
  5. ปฏิบัติงาน  5   วัน /  สัปดาห์  ( จันทร์ – ศุกร์  8.00 – 17.00 น. )

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาจีนหรือที่เกี่ยวข้อง  ยินดีพิจารณานักศึกษาที่จบใหม่
  • ทักษะการใช้ภาษาจีนอยู่ในระดับดี ผลการทดสอบ HSK 5 หรือสูงกว่า
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  • สัญชาติไทย อายุระหว่าง 23-27 ปี  
  • มีวุฒิภาวะ/จัดเก็บรักษาความลับของข้อมูล  สามารถบริหารจัดการงานได้ด้วยตนเอง
  • มีบุคลิกภาพและการสื่อสารที่ดี
  • ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อยู่ในระดับดี
สมัครงานนี้
หัวหน้าแผนกประสานงานผลิตและจัดซื้อต่างประเทศ (ภาษาจีน)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. นำเสนอกลยุทธ์และแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานที่สอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบาย
  2. วิเคราะห์ข้อมูลสินค้าและผู้รับจ้างผลิตต่างประเทศเพื่อพัฒนาคุณภาพและราคาของสินค้าที่จัดซื้อ
  3. สำรวจและวิเคราะห์ศักยภาพทางธุรกิจของผู้รับจ้างผลิตต่างประเทศ   เพื่อนำเสนอการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หรือการคัดเลือกในการจัดซื้อเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดขององค์กร
  4. ควบคุมการดำเนินการตามแผนงานของส่วนงาน ตลอดจนพัฒนาระบบการทำงานเพื่อปรับปรุงแผนงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง 
  5. สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างประเทศ เช่น ประเทศในแถบ เอเชีย  จีน  ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น
  6. ปฏิบัติงาน  5   วัน /  สัปดาห์  ( จันทร์ – ศุกร์  8.00 – 17.00 น. )

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาจีนหรือที่เกี่ยวข้อง  
  • ทักษะการใช้ภาษาจีนอยู่ในระดับดีมาก ผลการทดสอบ HSK 5 หรือสูงกว่า
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  • สัญชาติไทย อายุระหว่าง 28-35 ปี  
  • มีบุคลิกภาพที่ดีสามารถประสานงานกับทุกระดับตำแหน่งงานในองค์กรได้
  • มีความคิดริเริ่ม ภาวะผู้นำ บริหารคนแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์
  • หากใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อยู่ในระดับดี
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้เป็นครั้งคราว
สมัครงานนี้
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครอื่นๆ

-Mechandiser / Senior Merchandiser หลายอัตรา
-Buyer / Senior Buyer หลายอัตรา
-SEO, Digital Marketing Executive หลายอัตรา
-Web Administration Executive หลายอัตรา
-Graphic Designer หลายอัตรา

สมัครงานนี้

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หลัก 5 ประการ (5 Principles) 

    หลัก 5 ประการ (5 Principles) คือ แนวทางการทำงานของพวกเรา ที่มุ่งเน้นให้บริการงานด้าน การบริหารทรัพยากรบุคคล (HRM) การพัฒนาบุคลากร (HRD) การจัดการงานธุรการทั่วไป  (HRA) เทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย (ST)

รักงาน

” รักงาน “
รักงานที่ทำ ถือเป็นพื้นฐานที่องค์กรต้องการจากพนักงานของตัวเอง

รักองค์กร

” รักองค์กร “
แสดงออกถึงการเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีด้วยกัน ทั้งสองฝ่าย

รักความชื่อสัตย์

” รักความชื่อสัตย์ “
ความชื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรมเป็นสิ่งที่องค์กรต้องการอย่างยิ่ง

รักเพื่อนร่วมงาน

 ” รักเพื่อนร่วมงาน “
เสริมสร้าง การทำงาน เป็นทีมรู้รัก สามัคคี

รักลูกค้า

” รักลูกค้า “
การเอาใจใส่ พร้อมให้บริการทั้งลูกด้ภายใน และลูกค้ภายนอก

สมัครงาน

ร่วมงานกับเรา

วิธีการสมัคร : ส่งใบสมัครได้ที่ E-mail : Admin@berryb.co.th
สำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) ฉบับสมบูรณ์ 1 ฉบับ
Resume ในรูปแบบ PDF File
Portfolio (ถ้ามี)

* รับประกันความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

สถานที่ทำงาน Berry B Group .co.th
266/4 Phaholyothin Rd., Anusawari, Bang Khen, Bangkok 10220.
Hot line : 092-247-9741
Tel: 092-247-9741, 095-789-8287
Office:02-000-7785
E-Mail : Admin@berryb.co.th

แผนที่

Berry B Group .co.th
266/4 Phaholyothin Rd., Anusawari, Bang Khen, Bangkok 10220.
Hot line : 092-247-9741
Tel: 092-247-9741, 095-789-8287
Office:02-000-7785
E-Mail : Admin@berryb.co.th