ประโยชน์ต่างๆ นิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์-
ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง (E-Exhibition)
-เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนการส่งออกของประเทศไทยและผลักดันให้สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ขยาย ส่วนแบ่งตลาด โดยรักษาและขยายตลาดเดิม ขยายตลาดใหม่ และฟื้นฟูตลาดเก่าที่หายไป
– เพื่อปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สร้างครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ และเจรจาการดักับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการผู้นำเข้าผู้จัดจำหน่ายจากประเทศเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์
ผู้เข้าร่วมกิจกรรม/กลุ่มเป้าหมาย
- กลุ่มผู้ส่งออก-นำเข้า บริษัทห้างร้านองค์กรต่างๆ
-ผู้ผลิต/ผู้ส่งออก (Manufacturer/Exporter) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการไทยสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สินค้าอื่นๆ ความรู้ต่างๆ กิจกรรม อื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกมากๆ
- กลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย (Buyer)
-ผู้ซื้อฝั่งจัดซื้อทั้งในและต่งประทศที่มีศักยภาพและต้องการนำเข้าสินคำไลฟิสไตล์และแฟชั่น
-ผู้ซื้อ/ตัวแทนจำหน่าย/ผู้นำเข้า (Buyer/Supplier/importer) ผู้ซื้อธุรกิจค้าปลีก (Retailer) ตัวแทนจัดซื้อ (Buying Agents) ธุรกิจ e-commerce ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ห้งสรรพสินค้า เป็นต้น
-บุุคลทั่วไป หน่วยงานรัฐ-เอกชน องค์กร บริษัทห้างร้านต่างๆ
-ผู้จัดนิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้า
-ผู้จัดงานนิทรรศการ (Organizer) หน่วยงาน องค์กร หรือ ห้างสรรพสินค้า ,ร้านค้า
-ผู้จัดงาน Exhibitor
เหมาะสำหรับ
-ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจรับจัดเลี้ยง (Hotel Restaurant & Catering)
-ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Property Project)
-ผู้ซื้อกลุ่มตลาดเฉพาะต่างๆ
-ผู้ซื้อจากธุรกิจ Fashion Showroom/ Selected Shop/ Fashion House
-ห้างสรรพสินค้า (Department Store) Concept Store
-บุุคลทั่วไป หน่วยงานรัฐ-เอกชน องค์กร บริษัทห้างร้านต่างๆ อื่นๆอีกมากมาย
-เจ้าของธุรกิจ
โดยดำเนินการ ดังนี้
- กำหนดเนื้อหาสาระ เป้าหมายในการนำเสนอความรู้ในนิทรรศการหรือกิจกรรมประกอบนิทรรศการ ตามขีดความสามารถของผู้ชม
- วิเคราะห์ผู้เข้าชม เช่น ลักษณะการเข้าชม ช่วงอายุกับความสนใจ ช่วงเวลา และ ระยะเวลาในการเข้าชม รวมทั้งพื้นฐานความรู้ และข้อจำกัดอื่นๆ
- กำหนดรูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ โดยอาจเทียบเคียงกับการนำเสนอนิทรรศการและกิจกรรมประกอบนิทรรศการปกติที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการชมนิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์
4. เขียนสตอรี่บอร์ดหรือโฟลว์ชาร์ต การเขียนสตอรีบอร์ดเป็นการกำหนดสิ่งที่จะปรากฏบนหน้าจอ การปฏิสัมพันธ์ของผู้ชมกับนิทรรศการ / หน้าจอรวมทั้งกิจกรรมการปฏิสัมพันธ์ ในขั้นตอนนี้ผู้ออกแบบต้องได้รับความตกลงเห็นพ้องกับทีมงานอื่นๆโดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา และทีมงานผลิต โดยกำหนดกรอบมโนทัศน์ ภาพลักษณ์โดยรวม การใช้สัญลักษณ์ ส่วนการเขียนโฟลว์ชาร์ตช่วยสื่อความสัมพันธ์ของหน้าจอแต่ละหน้า ในรูปแบบความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนตอบสนองคุณสมบัติหลายมิติ
ปรึกษาฟรี | Tel:092-247-9741