Service - บริการของเรา

บริการ Virtual Tour 360° | Virtual Tour E-exhibition  คือการใช้เทคโนโลยี Virtual Reality ในการแสดงภาพเสมือนจริงรอบสถานที่ในแบบ 360 องศา มีจุดเด่นตรงที่สามารถทำให้ผู้เข้าชมตอบสนองกับภาพที่เห็นได้ เสมือนกับกำลังเข้าเยี่ยมชมในสถานที่นั้นจริงๆ เรามีบริการถ่ายภาพ Panorama เพิ่มเติม

เปิดบริการแพลตฟอร์ม Virtual E-Exhibition (VE360)

ตัวอย่าง Click me!
ตัวอย่าง Click me!

บริการเสริม เราบริการถ่ายวิดีโอมุมสูงด้วยโดรน โดยช่างภาพมืออาชีพ
เรามีบริการรับถ่ายวิดีโอมุมสูงด้วยโดรน (Drone Videography Service) สำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายภาพตามสถานที่ เหมาะสำหรับ

👉โรงงาน และอาคารขนาดใหญ่ (หากเป็นอาคารหลังคาสูง อาจสามารถบินถ่ายโดรนภายในอาคารได้)
👉คอนโด บ้าน อสังหาริมทรัพย์ โครงการหมู่บ้านจัดสรร
👉งาน Event ต่างๆ งานกีฬา งานกิจกรรมกลางแจ้ง
👉สนามกอล์ฟ และสนามกีฬา
👉ไซต์งานก่อสร้าง สำหรับผู้รับเหมา*

ข้อจำกัดของการถ่ายวิดีโอด้วยโดรน
👉การนำโดรนขึ้นบินจำเป็นต้องตรวจสอบสภาพอากาศ หากเป็นวันที่มีลมแรงหรือมีฝน ก็จะไม่สามารถบินได้
👉สามารถนำโดรนขึ้นบินได้เฉพาะพื้นที่ส่วนบุคคลที่ได้รับการอนุญาตจากทางเจ้าของสถานที่แล้ว
👉ตามกฎหมายแล้ว ไม่อนุญาตให้นำโดรนขึ้นบินในเขตห้ามบิน เช่น ภายในระยะเก้ากิโลเมตร (ห้าไมล์ทะเล) จากสนามบินหรือที่ขึ้นลงชั่วคราวของอากาศยาน
👉แม้ว่าการถ่ายวิดีโอด้วยโดรน (Drone) จะมีข้อจำกัดดังที่กล่าวมาข้างต้น แต่โดรน (Drone) ก็ยังคงเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความปลอดภัยสูง และใช้เวลาในการถ่ายวิดีโอเพียงสั้นๆ เมื่อเทียบกับ-การถ่ายวิดีโอในรูปแบบอื่นๆ และเนื่องจากไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ทีมงาน เพราะสามารถทำได้โดยช่างภาพ (นักบิน) เพียงคนเดียว จึงทำให้การถ่ายวิดีโอในรูปแบบนี้มีราคาที่ต่ำลงและจับต้องได้อย่างสบายๆ
👉บินได้สูงสุดไม่เกิน 90 เมตร (สามร้อยฟุต) เหนือพื้นดินตามกฏหมาย
👉ห้ามบินในเวลาที่ท้องฟ้ามืด นั่นคือ ต้องทำการบินในระหว่างเวลาพระอาทิตย์ขึ้นถึงพระอาทิตย์ตก
👉แบตเตอร์รี่หนึ่งก้อนจะนำโดรนขึ้นบินได้ประมาณครึ่งชั่วโมง ในการถ่ายทำช่างภาพจะนำแบตเตอร์รี่ไป 3 ก้อน ดังนั้นอาจจำเป็นต้องชาร์ตแบตเตอร์รี่ระหว่างที่นำโดรนขึ้นบิน ในกรณีที่การถ่ายทำใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ครึ่ง

Virtual Tour 360° (ความคุ้มค่าในการทำ )

    Virtual Tour 360° (ความคุ้มค่าในการทำ )
สำหรับใช้ตาม Sales Office หรือเอาไว้เปิดในหน้าจอ Touch Screen ในการผลิต Virtual Tour 360° นั้น ช่างภาพจะใช้เทคนิคการถ่ายภาพแบบ Panorama ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้กล้องแบบพิเศษ ภาพที่ได้มาจะสามารถนำไปใช้โปรโมทกิจการได้ทาง Facebook, หน้าเว็บไซต์ หรืออัพโหลดขึ้น Google Street View ได้ ทั้งยังสามารถเข้าชม Virtual Tour 360° ที่จัดทำขึ้นได้จากทั้งในรูปแบบ online และ offline Feature ต่างๆ ที่มีใน Virtual Tour 360°

✓ Google Map Window
✓ Video Window
✓ Video Hotspot
✓ Settings
✓ Floor Plan (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
✓ 3D Transitions
✓ Panorama Thumbnail List
✓ Web Version
✓ Stand Alone Version
✓ Menu
✓ Contact
✓ Info Window
✓ Photo Album

    ทุกวันนี้ลูกค้าสามารถเข้าถึงภาพ Panorama และ Virtual Tour 360° ได้จากที่บ้าน เพียงแค่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือ smart phone ที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ประกอบกับที่ทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตมีความเร็วสูงขึ้นมาก จึงเป็นโอกาสที่กิจการต่างๆ จะสามารถใช้ Virtual Tour 360° ในการเพิ่มจุดเด่นของ brand และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้กลุ่มลูกค้าเกิดมีความรู้สึกดี มีความเชื่อใจมากขึ้น และตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

WHY? Virtual Tour 360°
     หากคุณกำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ ในการนำเสนอธุรกิจในมุมมองใหม่ ดูหรูหรา ทันสมัย และสะดวกสบายอยู่บ้านก็เหมือนไม่ไปสถานที่เหล่านั้นจรีงๆ ด้วยรูปแบบใหม่ที่ชัดเจน เรามีบริการรับทำ Virtual Tour 360° ดำเนินการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ ในปัจจุบันผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับการรับชมเสมือนจริงในรูปแบบของภาพรอบทิศทาง 360° มากกว่าภาพนิ่งแบบดั้งเดิม เนื่องจากมีลูกเล่นที่น่าดึงดูด และสามารถเลือกดูมุมมองไหนก็ได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้รับชมเข้าถึงและเห็นรายละเอียดต่างๆ ได้โดยไม่ต้องไปถึงสถานที่จริง ด้วยการรับชมผ่านทางหน้า Website หรือ Facebook โดยใช้คอมพิวเตอร์หรือ Smartphone ที่กำลังได้รับความนิยม 

บริการเสริม | บริการวิดีโอมุมสูงด้วยโดรน (Drone Videography Service)

     สร้างภาพลักษณ์ในมุมมองใหม่ กับช่างภาพมืออาชีพ ดำเนินงานโดยทีมงานและช่างภาพวิดีโอที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ เป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา และมี ในปัจจุบันการถ่ายวิดีโอด้วยโดรน (Drone) เริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นการถ่ายภาพในมุมสูง จึงสามารถเห็นภาพรวมของสถานที่ได้มากกว่าการถ่ายวิดีโอในแนวราบ ที่บางครั้งไม่สามารถถ่ายทำได้อย่างครอบคลุม ประกอบกับที่ราคาค่าจัดทำวิดีโอมุมสูงที่สามารถจับต้องได้มากขึ้นในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้วิดีโอมุมสูงที่ถ่ายทำด้วยโดรนจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการนำเสนอสถานที่ อาคาร ตลอดจนโรงงานขนาดใหญ่  ประสบการณ์ด้านการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูง
👉มีการประกันภัยอากาศยานโดยรับผิดชอบต่อความเสียหายอันเกิดแก่ร่างกาย ชีวิต ตลอดจนทรัพย์สินของบุคคลที่สาม
👉ช่างภาพวิดีโอ (นักบิน) มีใบอนุญาตการบินโดรน ตามประกาศกระทรวงคมนาคม และมีความเชี่ยวชาญในการบินโดรน
👉โดรนได้ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีใบรับรองการขึ้นทะเบียนเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน
 ข้อดีของการถ่ายวิดีโอด้วยโดรน
👉วิดีโอมุมสูงทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น และอาจเพิ่มความน่าเชื่อถือ วิดีโอองค์กรที่นำคลิปวิดีโอโดรนมาประกอบจะช่วยให้วิดีโอออกมาดูดีมีราคา (เพิ่ม Production Value)

👉ประหยัดเวลาในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ถ่ายทำ จึงทำให้ประหยัดงบประมาณไปด้วย
👉ภาพวิดีโอที่ปรากฏ ทำให้รู้สึกถึงความใหญ่โต และอลังการของสถานที่นั้นๆ

บริการถ่ายวิดีโอมุมสูงภายในอาคาร (Indoor)
รับบินโดรนภายในโรงงาน และอาคารหลังคาสูง สำหรับงานถ่ายทำวิดีโอในพื้นที่จำกัด โดยทางเรามีอุปกรณ์ป้องกันใบพัด (Propeller Guard) เพื่อป้องกันความเสียหายในขณะทำการบินอยู่ในอาคาร

สนใจ ขอใบเสนอราคา ปรึกษาฟรี CLICK ME!

เปิดบริการ Hybrid Webinar & Conference | การถ่ายทอดสดเสมือนจริง

บริการ Hybrid Webinar เพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลายมากขึ้น รวมทั้ง Offline + Online ที่ไหนๆทั่วโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 50,000 คน
“ทางเลือกที่ดีกว่า ไกลคือไกล้”

ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปกลับหลายๆชั่วโมงเพื่อมางานสัมมนา อยู่ที่บ้านหรือที่ไหนๆในโลก ก็เข้าร่วมสัมมนาได้ง่ายๆเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตและมือถือ

บริการ Hybrid Webinar

ข้อดีของ Hybrid Webinar

-รองรับกลุ่มผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลายมากขึ้น รวมทั้ง Offline + Online ที่ไหนๆทั่วโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 50,000 คน (หรือหากต้องการมากกว่านั้นก็สามารถทำได้ )
-ผู้เข้าร่วมสัมมนาประหยัดเวลาและค่าเดินทาง สามารถฟังไปด้วยและทำกิจกรรมอย่างอื่นไปด้วยพร้อมๆกัน
-มีระบบบันทึกเวลา Login ของรายบุคคลที่เข้าร่วมงานอย่างชัดเจน นำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อได้อย่างแม่นยำ
-ลดค่าใช้จ่ายไม่ต้องเช่าห้องประชุมในโรงแรม
-ลดค่าใช้จ่ายไม่ต้องใช้งบประมาณในการเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
-ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเดินทาง อยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมได้
-วิทยากรและแขกรับเชิญ สามารถบรรยายจากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต ไม่จำเป็นต้องมาบรรยายที่ห้องประชุม
-หากเป็นการประชุมที่ต้องลงคะแนน ระบบ Poll ของ Hybrid Webinar  สามารถนับคะแนนได้เร็วกว่าแบบ Real time
-หากผู้จัดงาน ขายบัตรเข้างาน การจัดแบบ Hybrid Webinar ต้นทุนจะต่ำกว่าและทำให้ราคาบัตรถูกกว่า กลุ่มผู้เข้าร่วมจะเข้าถึงได้ง่ายกว่าการขายราคาแพงๆเพราะต้นทุนสูง
-มี Report เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อยอดได้

บริการ Hybrid Webinar เพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลายมากขึ้น รวมทั้ง Offline + Online ที่ไหนๆทั่วโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 50,000 คน

  1. มุมมองของผู้เข้าร่วมสัมมนาที่ห้องประชุม :
    การจัดสัมมนาปกติ เห็นวิทยากรบรรยายอยู่หน้าห้อง มีจอพรีเซนต์เทชั่น + เห็นจอมอนิเตอร์ที่รวมภาพสดจากกล้องของผู้เข้า Hybrid Webinar ทุกคน

2. มุมมองของผู้เข้าร่วมสัมมนาผ่าน
Hybrid Webinar :
มองเห็นดังนี้
1.วิทยากร
2.พรีเซนต์เทชั่น
3.ภาพรวมผู้นั่งฟังอยู่ในห้องประชุม ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตนเอง โดยรับฟังไปพร้อมๆกันกับคนในห้องประชุม หากมีคำถามสามารถกดปุ่มยกมือถามได้ วิทยากรที่บรรยายอยู่จะรู้ทันทีว่ามีคำถามจากฝั่งออนไลน์ เมื่อวิทยากรเปิดให้ถามคำถาม สามารถพูดผ่านไมค์โครโฟนที่คอมพิวเตอร์ได้เลย เสียงจะถ่ายทอดออกลำโพงที่ห้องประชุม วิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมมนาท่านอื่นๆที่อยู่ในห้องประชุมจะได้ยินคำถามอย่างชัดเจนเช่นกัน

มาตรฐานทางเทคนิคการถ่ายทอดสดของเรา :
คุณภาพของเสียงที่ถ่ายทอดออกไปทาง Hybrid Webinar จะต้องฟังชัดเจนที่สุด เสียงที่ได้ฟังจะเป็นเสียงที่เชื่อมต่อมาจากระบบเสียงในห้องประชุมโดยตรง ไม่มีการแปลงสัญญาณ คมชัดเสมือนนั่งฟังจริงผ่านลำโพงในห้องประชุม ทางด้านคุณภาพของระบบภาพนั้นเราใช้กล้องโทรทัศน์คุณภาพสูงมาตรฐานระบบโทรทัศน์ ไม่ต่างจากภาพที่เห็นตามช่องต่างๆในโทรทัศน์

เรามีชื่อเว็บไซต์ www.webinar.in.th/(Your Event Name) & QR Code ให้บริการ

เรามีชื่อเว็บไซต์ และ QR Code ให้ เพื่อนำไปประกอบการประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมงาน 

มีระบบยืนยันตัวตนและการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

   เราจะดำเนินการสร้างหน้าเว็บไซต์ (Web portal เรามีชื่อเว็บไซต์ www.webinar.in.th/(Your Event Name) & QR Code ให้บริการ) สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์

     โดยในหน้าเว็บไซต์นี้สามารถใส่ Banner / Logo ของเจ้าภาพ หรือรายละเอียดงานสัมมนาได้ ใส่แบรนด์ของคุณเข้าไปได้สร้างอีเมลและแบบฟอร์มการลงทะเบียนโดยใช้แบรน์ของคุณ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์

      เมื่อผู้สนใจเข้าร่วมรับชมสัมมนาเข้าสู่เว็บไซต์ลงทะเบียน จะต้องกรอกข้อมูลต่างๆเพื่อลงทะเบียนเข้างาน เสมือนเซ็นต์ชื่อหน้าห้องสัมมนา ซึ่งผู้จัดงานสามารถกำหนดได้อย่างอิสระว่าต้องการให้กรอกข้อมูลอะไรบ้าง เช่น ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล สังกัด หน่วยงานฯลฯ
หลังจากลงทะเบียนแล้วระบบจะส่งอีเมลล์คอนเฟิร์มไปให้ผู้ลงทะเบียนโดยอัตโนมัติว่าได้ลงทะเบียนเข้างานสำเร็จแล้ว

Audience Reaction
    สร้างบรรยากาศในงานให้กับ speaker หรือผู้ร่วมงานมากขึ้นโดยไม่ใช้เสียงรบกวนผ่านทาง Audience Reaction

ระบบยกมือถาม / Q&A / Poll
    ระบบการยกมือถาม เป็นการถามคำถามแบบทันที ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะคลิกปุ่มยกมือถาม หลังจากนั้นวิทยากรจะทราบว่ามีคำถาม สามารถพูดตอบคำถามได้
ระบบ Q&A เป็นการฝากคำถามให้วิทยากร โดยผู้ฟังที่มีคำถามจะสามารถพิมพ์คำถามนั้นในระบบ Q&A และหลังการบรรยายจบวิทยากรจะสามรถไล่ตอบคำถามได้อย่างครบถ้วน

ระบบ Poll กรณีที่ต้องมีการลงคะแนนเสียง หรือวิทยากรมีคำถามแบบเลือกตอบถึงผู้ฟัง สามารถส่ง Poll สำรวจให้ผู้ฟังลงคะแนนได้ทันที และยังสามารถอัพเดทผลคะแนนได้แบบ Real time

มี Report เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อยอดได้
ข้อมูลสำคัญที่สามารถนำไปวิเคราะห์ต่อได้ซึ่งมีประโยชน์คือ Report หลังจบงานแล้วเราจะดำเนินการจัดทำ Report ส่งให้ผู้จัดงาน ซึ่งมีดังต่อไปนี้
Polling Report : รายงานผลสำรวจ Poll
Q&A Report : รายงานถาม/ตอบ ของระบบ Q&A
Registration Report : รายชื่อและข้อมูลผู้ลงทะเบียน
Attendee Report : ระยะเวลาที่เข้าร่วมสัมมนารายบุคคล
Performance Report : ประสิทธิภาพในการเข้าร่วมฟังรายบุคคล

หมายเหตุ: จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานของเรารวมถึงการวางแผนการ, ฝึกซ้อมและ Live Support

*สำหรับลูกค้าเรา ท่านสามารถให้เราบริการช่วยประชาสัมพันธ์ และ หาผู้สนับสนุนรายการ(sponsor) หรือตามลูกค้าต้องการได้

บริการถ่ายทอดสด 4K

บริการถ่ายทอดสด 4K ผ่านWebsite/Facebook Live/Youtube Live ออนไลน์ รองรับโปรแกรม zoom & team สามารถนำไปใช้กับ Virtual E-Exhibition

บริการถ่ายทอดสด Website Virtual E-Exhibition / Facebook Live และ Youtube Live รับทำ Live สด 
-ถ่ายทำรูปแบบ OB Switching ด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงระดับสถานีโทรทัศน์
-OB ของเราใช้ระบบไร้สาย (Wireless) แบบเต็มระบบเป็นเทคโนโลยีใหม่ กล้องสามารถคลื่นที่ได้อย่างอิสระ
-Live U อุปกรณ์ทำหน้าที่รับสัญญาณภาพมาแล้วส่งสัญญาณไปที่ Server ผ่านอินเตอร์เน็ต 4G 2,4 Sim หรือ 4 ช่องทาง เราใช้เครือข่าย True AIS Dtac พร้อมๆกัน สามารถใช้ร่วมกับระบบ AIS 5G ทำให้สัญญาณ
-บริการถ่ายทอดสดผ่าน Website ด้วยสัญญาณ 5G สุดแรง !
-รับจัดประชุมสัมมนาออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ
-ทีมงานผู้เชี่ยวชาญการใช้โปรแกรม Zoom และ Team
-เชื่อมสัญญาณจาก Zoom และ Team ถ่ายทอดสดไปสู่ Facebook Live
-เราเลือกใช้ไมค์โครโฟนไร้สายคุณภาพสูงยี่ห้อ Sennheiser ผลิตในประเทศเยอรมัน
-กล้องถ่ายวีดีโอความละเอียดระดับ 4K ยี่ห้อ Panasonic ผลิตในประเทศญี่ปุ่น
-สตรีมด้วยความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างราบรื่น เพียงเสี้ยววินาที ไม่มีสะดุด
-อุปกรณ์รับสัญญาณ 5G ระดับมืออาชีพของเรา Huawei CPE 5G Pro
-Black Bonding Strom 1000 คืออุปกรณ์ Live Switcher 8K and CG Generator
-อื่นๆตามความต้องการ เช่นบริการออกแบบระบบเว็บไซต์เพื่อรองรับผู้ชม จำนวนมากๆ เพื่อรองรับทันสถานการณ์ต่างเช่น COVID-19 เป็นต้น

Contact

Live U คือ อุปกรณ์ถ่ายทอดสดคุณภาพสูง USA

Contact

Hardware Live U

   Live U ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา(USA) เราเลือกใช้อุปกรณ์ส่งสัญญาณถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลก อุปกรณ์ชิ้นนี้มีราคาค่อนข้างสูงจึงมีเพียงไม่กี่เจ้าที่เลือกใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้

ข้อดีคือ
-ระบบภายในที่เสถียรมาก โอกาสที่ระบบจะล่มมีน้อยที่สุด
-ใช้งานได้ในอุณหภูมิทีต่ำและสูงได้
-อุปกรณ์ชิ้นนี้ทำหน้าที่รับสัญญาณภาพมาแล้วส่งสัญญาณไปที่ Server ผ่านอินเตอร์เน็ต 4G
-เราได้เตรียมไว้ จำนวน 2-4 Sim หรือ 2-4 ช่องทาง (เราใช้เครือข่าย True AIS Dtac พร้อมๆกัน)
-โดยใช้อินเตอร์เน็ต 4G ทุกซิมมารวมความเร็วกัน
-ทำให้ได้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่สูงกว่าปกติ 4-5 เท่า
-หากสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G ซิมใดซิมหนึ่งถูกรบกวนหรือสัญญาณหลุด ซิมอื่นๆที่ยังทำงานอยู่จะส่งสัญญาณต่อทันทีทำให้สัญญาณไม่หลุด
-โอกาสที่สัญญาณ 4G จะล่มพร้อมกันทั้งหมดนั้นไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน
-ช่วยให้การถ่ายทอดสดลื่นไหล ไม่สะดุด
-ซึ่งจะแตกต่างจากระบบเดิมๆที่ใช้เพียง 1 Sim หรือใช้อุปกรณ์คุณภาพต่ำอาจทำให้ระบบล่มได้หรือสะดุดได้

บริการ E-exhibition มิติใหม่..นิทรรศการออนไลน์เสมือนจริง

Service-บริการ

Virtual E-Exhibition
มิติมุมมองใหม่นิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริงกับระบบที่เสมือนจริง
www.cate-exhibition.com

SHOW DC Mega Complex เนรมิต SHOW DC Hall พร้อมก้าวสู่ศูนย์จัดงานอินดอร์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้ารุกตลาดงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์และเอ็กซ์ฮิบิชั่นทั้งไทยและเทศ บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์บิ๊กอีเว้นท์ เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสแรกปี 2563

www.cate-exhibition.com

บริการ E-exhibition มิติใหม่..นิทรรศการออนไลน์เสมือนจริง

       เราบริการทำ นิทรรศการออนไลน์(E-Exhibition) รูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้จัดนิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง  และผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถพบปะกันได้ ผ่านระบบออนไลน์เสมือนจริง เหมาะเป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดสำหรับผู้จัดงานนิทรรศการ (Organizer) หน่วยงาน องค์กร หรือ ห้างร้าน (Exhibitor) ที่ต้องการเพิ่มช่องการนำเสนอสินค้า และบริการผ่านสื่อมัลติมีเดียที่มีความทันสมัยในรูปแบบของเว๊บไซต์ ซึ่งสามารถทำให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากขึ้น

      เป็นวิธีการนำเสนอองค์ความรู้ที่ใช้ในการกระตุ้นให้ผู้ชมเกิดความสนใจใคร่รู้ในเรื่องราวสาระ และแนวความคิด ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการเห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายยอดคนเข้าชมสามารถดูสถิติได้ และการเรียนรู้ เพิ่มความสะดวกสบายอยู่ที่ใหนก็สามารถเข้าชมได้ และช่วยลดการเเพร่เชื้อโรค Covid-19อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติม Click..

บริการด้านซอฟต์แวร์
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนซอฟต์วรโซลูชั่นตามความต้องการของลูกด้ในทุกๆแพลตฟอร์ม
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาฮาร์ดแวร์เพื่อตรวจวัด และควบคุม เช่น อุณหภูมิ ความชื้นสารประกอบในอากาศ และอื่นๆ 
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์ควบคุมแขนกล หุ่นยนต์ และสายพานลำเลียง
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์โมบายแอพพลิเคชั่น (Application)
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์ พัฒนาฮาร์ดแวร์ ระบบ RFID / Internet of Things (IoT)
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์ ระบบ Chatbot for Business / Image Recognition อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ㆍ บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์ ระบบ Application Health Tech นวัตกรรมสุขภาพ ที่เข้ามาพัฒนาวงการเเพทย์
Virtual E-Exhibition
มิติมุมมองใหม่นิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริงกับระบบที่เสมือนจริง

สนใจ ขอใบเสนอราคา ปรึกษาฟรี Click me!

เปิดบริการแพลตฟอร์ม Virtual E-Exhibition (3D-VR)

EX tended Reality Fair การจัดสัมมนา / งานแฟร์จำลองในโลกเสมือนจริงออนไลน์

ให้บริการชอฟต์แวร์จำลองงานสัมมนา / งานจัดแสดงสินค้า 3D Web Application | ให้บริการชอต์แวร์ที่ใช้ในงาน Exhibition ด้วย
VR Application 

ㆍเพิ่มความน่าสนใจ & แตกต่างให้กับงาน
ㆍเข้าถึงได้ง่ายผ่าน WEB ไม่ต้องโหลดแอพ
ㆍ เหมาะกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถเข้าใช้สถานที่จริงได้ (ลดค่าใช้จ่าย)
ㆍสามารถ Chat / Voice Call / Video Call ระหว่าง Visitor และ Exhibitor ได้
ㆍสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง
ㆍเพิ่มความนสนใจ & แตกต่างให้กับงาน
ㆍเราแตกต่างด้วยความสมจริงที่มากกว่า
ㆍ เพิ่มความน่าสนใจ & แตกต่างให้กับงาน
ㆍเข้าถึงได้ง่ายผ่าน WEB ไม่ต้องโหลดแอพ
ㆍเหมาะกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถเข้าใช้สถานที่จริงได้ (ลดค่าใช้จ่าย)
ㆍเชื่อมต่อ Live ผ่าน MS Team / Zoom/ Google Meet (Web Redirect)

สนใจ ขอใบเสนอราคา ปรึกษาฟรี Click me!

ขอขอบคุณ : zipeventapp.com/blog/2020/01/23/show-dc-hall-2020/

ขอขอบคุณ:stxite2020.nia.or.th
ดูตัวอย่าง Click me!
ขอขอบคุณ:stxite2020.nia.or.th

เปิดแพลตฟอร์ม Virtual E-Exhibition “โลกนวัตกรรมเสมือนจริง”
AGENDA | SESSIONS | ACTIVITIES | NETWORKING |Forum| Marketplace| Business Consulting | Job Market…ตอบโจทย์ยุคNew Normal

  • Real Innovation Experience
    มิติใหม่ของการสัมผัสประสบการณ์จริงด้านนวัตกรรมจากสตาร์ทอัพและ นวัตกรของไทย
  • Real-time Connection & Data
    มิติใหม่ของการเชื่อมต่อแบบทันทีกับเครือข่ายหน่วยงานในแวดวงสตาร์ทอัพและนวัตกรรมทั้งไทยและต่างประเทศ และการเข้าถึงข้อมูลสำคัญที่เกิดขึ้นร่วมกัน
  • Real Opportunity
    มิติใหม่ของการได้รับโอกาสจริงสำหรับผู้สนใจสร้างและต่อยอดธุรกิจ & นวัตกรรม 

    [ FORUM ] 
            รับการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ผ่านฟีเจอร์มากมายที่จำลองสภาพแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบเสมือนอยู่ในห้องสัมมนาจริง ทั้งการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน การสอบถามวิทยากรแบบทันที รวมถึงการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลสำคัญที่เกิดขึ้น รวมถึงชมCONTENT REPLAYS ชมการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ ตลอด เช่น Feed the World, Transforming Healthcare, Tourism & Entertainment Rebound, Inclusive Society, BCG in Action, Touchless Economy & Trust Society ,E-Commerce อื่นๆตามต้องการ

    [OPPORTUNITY]
          โอกาสในการหาคู่ค้าทางธุรกิจและการประกอบอาชีพผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบเสมือนจริงเต็มรูปแบบ
    • Virtual Marketplace
          ตลาด E-Commerce จำหน่ายสินค้าในรูปแบบเสมือนจริงสามารถสร้างบูธ ขายของ เเจกใบปลิวให้ดาวโหลด ต่างๆ สร้างช่องทางแนะนำสินค้านวัตกรรมและจับคู่ธุรกิจให้แก่สตาร์ทอัพและผู้ประกอบการนวัตกรรมไทย รวมถึงนักลงทุนผ่านทางออนไลน์ 
    • Online Business Consulting
         การให้บริการปรึกษาออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญภาครัฐและเอกชนรวมกว่า 10 สาขา จากผู้เชี่ยวชาญจากทั้งภาครัฐ เอกชน สถาบันการศึกษาที่มาร่วมให้คำปรึกษากว่า 30 คน สำหรับผู้สนใจเกี่ยวกับการเป็นสตาร์ทอัพและการสร้างธุรกิจนวัตกรรม
    • Virtual Job Market
           การเปิดรับสมัครงานและแนะนำอาชีพในอนาคตจาก องค์กรชั้นนำของประเทศ พร้อมการแนะนำอาชีพในอนาคตจากผู้บริหารหน่วยงานชั้นนำ

    [SHOWCASE]
        Live ชมการแสดงสดผ่านทางออนไลน์ ที่นำเสนอศิลปะ (Music) ดนตรี (Art) นันทนาการ (Recreation) ร่วมกับการนำเทคโนโลยีมาจัดแสดงร่วมกันครั้งแรกในรูปแบบ Virtual Concert ที่สร้างสรรค์สตูดิโอเสมือนจริงขึ้นอย่างอลังการ พร้อมให้แฟนคลับใกล้ชิดกับศิลปินและมีส่วนร่วมระหว่างการแสดงผ่านทางออนไลน์
    [ AWARD ต่างๆ]
         พิธีประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ Award ต่างๆ หรือ ตามความต้องการ

ปรึกษาฟรี | Tel:092-247-9741

ประโยชน์ต่างๆ นิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์-
ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง (E-Exhibition

-เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนการส่งออกของประเทศไทยและผลักดันให้สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ขยาย ส่วนแบ่งตลาด โดยรักษาและขยายตลาดเดิม ขยายตลาดใหม่ และฟื้นฟูตลาดเก่าที่หายไป

– เพื่อปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สร้างครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ และเจรจาการดักับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการผู้นำเข้าผู้จัดจำหน่ายจากประเทศเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์

 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม/กลุ่มเป้าหมาย

  1. กลุ่มผู้ส่งออก-นำเข้า บริษัทห้างร้านองค์กรต่างๆ

-ผู้ผลิต/ผู้ส่งออก (Manufacturer/Exporter) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการไทยสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สินค้าอื่นๆ ความรู้ต่างๆ กิจกรรม อื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกมากๆ

  1. กลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย (Buyer)

-ผู้ซื้อฝั่งจัดซื้อทั้งในและต่งประทศที่มีศักยภาพและต้องการนำเข้าสินคำไลฟิสไตล์และแฟชั่น
-ผู้ซื้อ/ตัวแทนจำหน่าย/ผู้นำเข้า (Buyer/Supplier/importer) ผู้ซื้อธุรกิจค้าปลีก (Retailer) ตัวแทนจัดซื้อ (Buying Agents) ธุรกิจ e-commerce ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ห้งสรรพสินค้า เป็นต้น 
-บุุคลทั่วไป หน่วยงานรัฐ-เอกชน องค์กร บริษัทห้างร้านต่างๆ
-ผู้จัดนิทรรศการ-ศูนย์แสดงสินค้า
-ผู้จัดงานนิทรรศการ (Organizer) หน่วยงาน องค์กร หรือ ห้างสรรพสินค้า ,ร้านค้า
-ผู้จัดงาน Exhibitor

เหมาะสำหรับ
-ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจรับจัดเลี้ยง (Hotel Restaurant & Catering)
-ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Property Project)
-ผู้ซื้อกลุ่มตลาดเฉพาะต่างๆ
-ผู้ซื้อจากธุรกิจ Fashion Showroom/ Selected Shop/ Fashion House
-ห้างสรรพสินค้า (Department Store) Concept Store
-บุุคลทั่วไป หน่วยงานรัฐ-เอกชน องค์กร บริษัทห้างร้านต่างๆ อื่นๆอีกมากมาย
-เจ้าของธุรกิจ

โดยดำเนินการ ดังนี้

  1. กำหนดเนื้อหาสาระ เป้าหมายในการนำเสนอความรู้ในนิทรรศการหรือกิจกรรมประกอบนิทรรศการ ตามขีดความสามารถของผู้ชม
  2. วิเคราะห์ผู้เข้าชม เช่น ลักษณะการเข้าชม ช่วงอายุกับความสนใจ ช่วงเวลา และ ระยะเวลาในการเข้าชม รวมทั้งพื้นฐานความรู้ และข้อจำกัดอื่นๆ
  3. กำหนดรูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ โดยอาจเทียบเคียงกับการนำเสนอนิทรรศการและกิจกรรมประกอบนิทรรศการปกติที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการชมนิทรรศการอิเล็กทรอนิกส์

4. เขียนสตอรี่บอร์ดหรือโฟลว์ชาร์ต การเขียนสตอรีบอร์ดเป็นการกำหนดสิ่งที่จะปรากฏบนหน้าจอ การปฏิสัมพันธ์ของผู้ชมกับนิทรรศการ / หน้าจอรวมทั้งกิจกรรมการปฏิสัมพันธ์  ในขั้นตอนนี้ผู้ออกแบบต้องได้รับความตกลงเห็นพ้องกับทีมงานอื่นๆโดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา และทีมงานผลิต โดยกำหนดกรอบมโนทัศน์ ภาพลักษณ์โดยรวม การใช้สัญลักษณ์ ส่วนการเขียนโฟลว์ชาร์ตช่วยสื่อความสัมพันธ์ของหน้าจอแต่ละหน้า ในรูปแบบความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนตอบสนองคุณสมบัติหลายมิติ

ปรึกษาฟรี | Tel:092-247-9741

ทั้งหมดนี้เหมาะกับ INDUSTRIES-กลุ่มอุตสาหกรรม

INDUSTRIES-กลุ่มอุตสาหกรรม

-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน HOSPITAL&HEALTH CARE
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน SME & E-Commerce
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Education
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Jewelry
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Real Estates
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Travel & Hotel
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Technology
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Automotive
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Food & Drink
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Retails & Consumer Goods
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Event & Organizer
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Financial & Banking
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Industrial & Energy
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้าน Cosmetic & Beauty
-กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมด้านLogistics & Transportation
– บุคคลทั่วไป บริษัทห้างร้าน องค์กร หน่วยงานต่าง
-Multifamily Real Estate – คอนโดมิเนียม, หอพัก
-Places of Interest – พิพิธภัณฑ์, สถานที่สำคัญต่างๆ เป็นต้น
-Travel and Hospitality – โรงแรม, รีสอร์ท, สปา
-Business Listings – ร้านค้าปลีกต่างๆ, ร้านอาหาร, ค่าเฟ่
-Commercial Real Estate – โกดัง, อาคารสำนักงาน, อสังหาริมทรัพย์
-Industrial – โรงงานอุตสาหกรรม
-อื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ, ไร่, ฟาร์ม, สถานที่จัดงานอีเวนท์, โชว์รูม ,ร้านค้า ฯลฯ

ปรึกษาฟรี – ขอใบเสนอราคา

ขอรายละเอียดเพิ่มเติม Line@Berryb | Tel:092-247-9741