การลงโฆษณา Instagram Ads Formats

Instagram หนึ่งใน โซเชียลมีเดีย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกแถมยัง Engagement สูงกว่าโซเชียลมีเดียอื่น ๆ อย่าง Facebook และ Twitter ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านคนในแต่ละวันบน Instagram อย่างที่ทราบกันดีว่า Instagram เป็น โซเชียลมีเดีย ที่ เน้นด้านรูปภาพและวีดีโอ ซึ่ง จากสถิติ ผู้ใช้งานกว่า 70 % อายุอยู่ละหว่าง 18 – 29 ปี ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้มีพฤติกรรมการ ช๊อปปิ้ง ออนไลน์สูง และใช้ Instagram Stories ทุกวัน ธุรกิจสามารถแชร์เรื่องราวกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมากในสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์และมีคุณภาพ

อนาคต Instagram

ในอนาคต Instagram จะกลายเป็นตลาดแหล่งสำคัญที่สามารถซื้อของออนไลน์แบบเต็มรูปแบบด้วยจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และฟีเจอร์ที่ Instagram พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้ User เข้าถึงง่ายมากที่สุด ดังนั้นหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดที่กำลังมองหาพื้นที่นอกเหนือจาก Facebook สื่อโฆษณาบน Instagram ก็อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่ไม่ควรมองข้ามเหมือนกัน ! ….

Instagram Ads Formats

Video Ads : โฆษณาวิดีโอสินค้าและบริการรูปแบบ ภาพเคลื่อนไหว ความยาว 30 วินาที Image Ads : นำเสนอสินค้าและบริการ ด้วยภาพแสดงโฆษณาแบบ 1 รูปภาพ ที่สวยงาม Carousel Ads : โฆษณาภาพชุดสไลด์แบบหลายๆ ภาพ นำเสนอสินค้าและบริการ โชว์แบรนด์ให้มีคุณค่า น่าจดจำ เพื่อดึงดูดลูกค้าอย่างมืออาชีพ เเละเพิ่มยอดขาย หรือให้คนจดจำแบรนด์ ….

Instagram Ads Formats

เราสามารถยิง โฆษณา บน Instagram และ Facebook ไปพร้อมๆกันได้ , ผู้คนใช้งาน Instagram ผ่าน Device มือถือ มากที่สุด,การลงโฆษณา Instagram เหมาะกับ End-User มากที่สุด,เราสามารถแสดงรูปภาพและข้อความแก่กลุ่มเป้าหมายในตำแหน่งที่สำคัญได้

Stories Ads

Stories เป็นอีกช่องทางที่ผู้ใช้รู้สึกสนุก และสร้าง Engagement (การมีส่วนร่วม) ผู้คนได้ มากกว่า แม้ว่าโพสบน Instagram Stories จะแสดงผลได้ไม่นาน แต่กลับให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ธุรกิจของท่าน

Photo Ads

สร้างความดึงดูดด้วยรูปภาพ ที่สร้างสรรค์ สวยงาม และดูสะอาดตา เพราะอย่าลืมว่า Instagram คือโซเชียลมีเดีย ที่ โฟกัสที่รูปภาพเป็นสำคัญดังนัน ต้องวางแผนในการเลือกรูปให้ดี

Video Ads

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ในการดึงดูดสายตาได้ดีไม่แพ้โฆษณาแบบรูปภาพ แต่เพิ่มเติมคือพลังแห่ง แสง สี เสียง และภาพเคลื่อนไหว และในตอนนี้ คุณสามารถแชร์วิดีโอความยาวสูงสุดถึง 60 วินาทีได้ทั้งในรูปแบบแนวนอนและสี่เหลี่ยมจัตุรัส

Collection Ads

คุณสามารถใช้คอลเลกชั่นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้วยภาพและช่วยให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของคุณได้ดู และสามารถเลือกซื้อสินค้า ได้ในโฆษณาอันเดียวและสามารถ บอกเล่าเรื่องราวในแบบของคุณ การด้วยการเน้นไปที่สินค้าหรือไลฟ์สไตล์ผ่านวิดีโอ รูปภาพหรือทั้งสองอย่าง

Ads in Explore

เข้าถึงผู้คนที่มีใจพร้อมจะค้นพบสิ่งใหม่ โดยแสดงโฆษณาในฟีดแก่กลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสิ่งที่น่าสนใจใหม่ๆที่ตรงกันกับคุณและ นอกเหนือจากบัญชีที่ติดตามอยู่แล้ว ก็ยังเรียนรู้หรือเริ่มใช้งานโดยทันทีด้วยการสร้างโฆษณากับเรา

Carousel Ads

ทำให้แคมเปญของคุณล้ำหน้าไปอีกขั้นโดยให้ผู้รับชมสามารถเลื่อนดูรูปภาพและวิดีโอเพิ่มเติมได้ในหนึ่งโฆษณา ซึ่งทำให้ลูกค้าของคุณ สนุกกับการเลือกดูสินค้าอย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

การวัดผลของโฆษณา Instagram

การลงโฆษณา Instagram ดีอย่างไร

-สร้าง Brand ให้เป็นที่รู้จัก
-สร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ
-ประหยัดกว่า เมื่อเทียบกับสื่ออื่น
-กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด
-จ่ายค่าบริการต่อคลิก หรือยอดผู้เข้าชมจริง
-คุมงบประมาณได้ตามต้องการ
-สามารถดูรายงานผลทางสถิติได้อย่างละเอียด
-Engagement สูงกว่า โซเชียลมีเดียอื่นๆ
-เราสามารถยิง โฆษณา บน Instagram และ Facebook ไปพร้อมๆกันได้
-ผู้คนใช้งาน Instagram ผ่าน Device มือถือ มากที่สุด
-การลงโฆษณา Instagram เหมาะกับ End-User มากที่สุด
-เราสามารถแสดงรูปภาพและข้อความแก่กลุ่มเป้าหมายในตำแหน่งที่สำคัญได้

รูปแบบโฆษณา : วิดีโอ โปรโมตแบรนด์ สินค้า บริการ และกิจกรรมทางการตลาด ผ่านรูปภาพ และวีดีโอ เพื่อเพิ่มจำนวนการรับชมวิดีโอ ( Get video views) การกระตุ้นให้ดำเนินการ ปุ่มกระตุ้น เช่น ชมเพิ่มเติม จองเลย ติดต่อเรา ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ซื้อทันที สมัครสมาชิก เพื่อกระตุ้นผู้คนให้รับชมวิดีโอในโฆษณา Instagram ของคุณ การรับชมวิดิโอ โฆษณาจะแสดงหน้าฟีด Instagram ของกลุ่มเป้าหมายโดยจะเล่น 15 วินาที โดยผู้ที่ดูแล้วสนใจสามารถกดเพื่อไปต่อยัง Instagram ของผู้ลงโฆษณา หรือหน้า Website ได้

 รูปแบบโฆษณา : ภาพ, วิดีโอ, ภาพสไลด์ “โปรโมตเพื่อส่งผู้คนไปยังเว็บไซต์ของคุณ จำนวนคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ “
โฆษณาจะแสดงผลบนบนหน้าฟีด Instagram โดยจะมีปุ่มด้านขวามือ ซึ่งอาจใช้ข้อความดังต่อไปนี้ เพื่อส่งลูกค้าที่สนใจไปต่อยังหน้า Website ของคุณ การกระตุ้นให้ดำเนินการ ปุ่มกระตุ้น เช่น จองเลย ติดต่อเรา ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ซื้อทันที สมัครสมาชิก ชมเพิ่มเติม เพื่อกระตุ้นให้พาผู้คนไปยังส่วนสำคัญในเว็บไซต์ของคุณ

รูปแบบโฆษณา : ภาพ, วิดีโอ โฆษณารูปภาพแสดงในหน้าฟีด Instagram โดยผู้สนใจสามารถกดคลิกลิงค์เข้าไปต่อ ยัง App store หรือ Play store เพื่อเน้นให้คนติดตั้ง แอปฯ โปรโมตเพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้งแอปฯ และดึงดูดผู้คนให้ติดตั้งแอปฯบนมือถือ หรือแอปฯ บนเดสก์ท็อปของคุณ การกระตุ้นให้ดำเนินการ : ปุ่มกระตุ้น เช่น ติดตั้งเลย สมัครสมาชิก จองเลย ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ฟังเลย ซื้อทันที เล่นเกม ชมเพิ่มเติม ชมวิดิโอ เพื่อกระตุ้นผู้คนให้มาติดตั้งแอปฯบนมือถือหรือเดสก์ท็อปของคุณ

บริหารจัดการโซเชียลมีเดีย (social-media-management)
       การบริหารจัดการโซเชียลมีเดีย​อย่างมีประสิทธิภาพจำเป็นใช้ความทุ่มเท ระมัดระวัง ความเชี่ยวชาญ ความสร้างสรรค์ และที่สำคัญคือเวลา

      โซเชียลมีเดียอาจจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณในส่วนของโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีจำนวนผู้ใช้เป็นอันดับต้นๆของโลก หรือประเทศที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

      ในปัจจุบัน โซเชียลมีเดียถูกจัดว่าเป็นเครื่องมือการตลาดอย่างเต็มตัว และยิ่งไปกว่านั้น มันสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ หรือแม้แต่บริการลูกค้าหรือจัดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าคุณมีความคิดไปข้างหน้าที่จะก้าวไปพร้อมกระแสและความนิยมที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ

ทำไมต้องเลือกทำโฆษณา Instagram กับเรา?

บริการ Business matching for SME ให้ฟรี!!!

Business Matching (การจับคู่ธุรกิจ) ที่ช่วยในการพลักดัน SME หรือหน่วยงาน องค์กรต่างๆ เพื่อขยายศักยภาพผู้ประกอบการธุรกิจ และต่อยอดธุรกิจ พร้อมเจาะลึกกลยุทธ์มัดใจลูกค้า….

ออกแบบ

ออกแบบแบนเนอร์โดยกราฟฟิคดีไซน์เนอร์มืออาชีพ

แนะนำเว็บไซต์​​

ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเว็บไซต์เบื้องต้น เพื่อให้การลงโฆษณา Google ของคุณมีประสิทธิภาพดีที่สุด

วางแผน​

วิเคราะห์และทำความเข้าใจในธุรกิจของคุณอย่างแท้จริงเพื่อวางแผนโฆษณาที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ

เราอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา

คุณสามารถติดต่อเราได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ไม่ว่าจะติดต่อด้วยวิธีใด
เราจะอยู่ที่นี่เพื่อคุณเสมอ

ฟรีคำปรึกษา

ออกแบบแบนเนอร์โดยกราฟฟิคดีไซน์เนอร์มืออาชีพ

รายงาน

รายงานผลตลอดการโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ

Latest From Blog