เปิดบริการแพลตฟอร์ม VIRTUAL E-EXHIBITION (VR360)

VIRTUAL EXHIBITION  Platform บริการแพลตฟอร์ม VIRTUAL SMART SHOP 360 องศา ระบบจัดนิทรรศการเสมือนจริง
Berry B Group Co., Ltd. บริการคิดกลยุทธ์ไปจนถึงจัดงานอีเวนต์ และมีสตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร ระบบภาพแสงเสียง เอฟเฟกต์ อีเวนต์รูปแบบใหม่ในยุค New Normal โดย VIRTUAL Smart Shop คือ การจัดทำการ Shop & EXHIBITION บน Web Site แบบ 360 องศาผ่าน Online ใช้ในการนำเสนอองค์ความรู้ ห้องแสดงผลงาน หรือนำเสนอสินค้า บริการจัดงาน อีเวนต์ออนไลน์ เป็นแนวความคิดใช้งานได้จริง ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการเห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายยอดคนเข้าชมสามารถดูสถิติได้ และ Hybrid Event Hall การเรียนรู้ เพิ่มความสะดวกสบายอยู่ที่ใหนก็สามารถเข้าชมได้ ONLINE & HYBRID EVENT 360° SOLUTION และช่วยลดการเเพร่เชื้อโรค Covid-19 และธุรกิจยังไปต่อได้อีกด้วย

บริการ E-EXHIBITION

บริการ E-EXHIBITION มิติใหม่..นิทรรศการออนไลน์เสมือนจริง

บริการจัดนิทรรศกรออนไลน์-ศูนย์แสดงสินค้าออนไลน์เสมือนจริง(E-Exhibition)รูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้จัดนิทรรศกร และผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถพบปะ

กันได้ ผ่านระบบออนไลน์เสมือนจริง เหมาะเป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดสำหรับผู้จัดงานนิทรรศการ (Organizer) หน่วยงาน องค์กร หรือ ห้างร้าน

(Exhibitor) ที่ต้องการพิ่ช่องการนำเสอสิค้ และบริการผ่านสื่อมัลติเดียที่มีความทันสมัยในรูปแบบของเว้บไซ ซึ่งสามารถทำให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากขึ้น

เป็นวิธีการนำเสนอองค์ความรู้ที่ใช้ในการกระตุ้นให้ผู้ชมกิดความสนใจใคร่รู้ในเรื่องราวสาระ และแนวความคิด ทั้งยังเป็นเป็นวิธีที่สามารถสร้างโอกาสของการ

เห็นการรับชมได้ง่าย เป็นอัตโนมัติ ประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขายยอดคนเข้าชมสามารถดูสถิติได้ และการเรียนรู้ เพิ่มความสะดวกสบายอยู่ที่ใหนก็สามารถ

เข้าชมได้ และช่วยลดการแพร่เชื้อโรค Covid-19อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติม Click..

เพิ่มเติม https://www.berryb.co.th/e-exhibition/
==========================
บริษัท เบอร์รี่ บี กรุ๊ป จำกัด
https://www.berryb.co.th
สอบถามเพิ่มเติม โทร : คุณต้น 092-247-9741 Line@Berryb คลิ๊ก link http://nav.cx/27prMoH
ขอใบเสนอราคาได้ที่
E-mail:admin@berryb.co.th
==========================
#เบอร์รี่บีกรุ๊ป#Berrybgroup#chatbot#AI#อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง#Berryb#VirtualTour360°

Leave a Reply

Your email address will not be published.

10 + 13 =