Influencer Marketing
หากคุณกำลังหาช่องทางเพื่อสร้าง Brand Loyalty บนโลกออนไลน์ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา Influencer Marketing จะสามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าธุรกิจคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เราสามารถวางแผนการตลาดด้วย Influencer Marketing ให้เหมาะสมกับความต้องการหรือธุรกิจของคุณได้ทุกที่บนโลกออนไลน์
Influencer
เรามีรายชื่อ Influencer ที่มีความสามารถพิเศษ และ Net Idol ที่มีชื่อเสียงซึ่งเหมาะกับธุรกิจในแต่ละประเภททุกประเภท จนไปถึงดาวรุ่งหรือหน้าใหม่ที่กำลังพุ่งแรงในปัจจุบัน ด้วยความเป็นมืออาชีพของ เราจะสามารถช่วยให้คุณสร้าง Brand ได้ในระยะเวลาไม่นาน นอกจากแคมเปญที่เรามีอยู่ เรายังมี Micro influencer จำนวนมากที่เราคัดสรรค์มาอย่างดี โดยอิงจากความสนใจ เพศ อายุ กำลังซื้อ แล้วความนิยมสำหรับแต่ละแคมเปญ….
ใครคือ Micro Influencer?
Micro influencer สามารถเป็นใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเอง เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือใครก็ตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ มุมมอง หรือความสนใจของคนอื่น ซึ่ง Micro influencer นั้นมีอยู่ทั่วทุกแห่ง เช่น หน้าเว็บ บล็อก ผู้รีวิวสินค้า หรือ เน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามน้อยกว่า Influencer ที่มีชื่อเสียงโดยมีผู้ติดตามประมาณ 2,000 – 50,000 คน ….
Micro Influencer
Micro influencer เป็นเครื่องมือการตลาดชั้นเยี่ยม ที่สามารถสร้างแบรนด์และเพิ่ม Brand Loyalty ได้ เพราะ Micro Influencer จะมีความสัมพันธ์หรือโน้มน้าวกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า และสามารถสร้างการมีส่วนร่วมได้สูงกว่า และเพิ่มจำนวนคลิกได้มากกว่าถึง 4 เท่า ซึ่งหมายความว่า คุณจะได้ผลการลงทุนที่ดียิ่งขึ้น ….
Micro Influencer
Platform 3 อันดับแรกที่เป็นที่นิยมสำหรับเหล่า Influencer : ผู้หญิงจะเน้น Instagram ผู้ชายจะไปทาง YouTube43% ของผู้ที่มีอายุระหว่าง 25-34 ปี มีแนวโน้มที่จะติดตาม Influencer บน Facebook53% ของผู้ที่มีอายุระหว่าง 19-24 ปี มีแนวโน้มที่จะติดตาม Influencer บน Instagramsการติดตามที่มีความนิยมสูงสุดอยู่บน Instagram
Influencer Marketing
เพิ่มยอดขายของคุณด้วย Influencer Marketing 1.สร้าง Brand Awareness : Influencers จะช่วยให้คุณเข้าถึงคนกลุ่มกว้างขึ้น และสามารถนำเสนอเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของคุณได้
2.ความน่าเชื่อถือ : การมีการสนับสนุนหรือรีวิวจากบุคคลภายนอกที่มีผู้ติดตามจำนวนมากสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือ และความเชื่อใจได้
3. SEO: เมื่อมีผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือเชื่อมมายังเว็บของคุณจากเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ จะช่วยในเรื่องการจัดอันดับที่ดีขึ้น
4.ผลตอบแทนจากการลงทุน : หากทำถูกวิธี Influencers Marketing จะให้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 9 เท่าจากงบการลงทุน
5.การชี้วัด: เราสามารถกำหนดหรือคาดเดาได้ว่าจะมีผู้ใช้มีการกระทำที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณสื่อเช่น คลิกเข้าเว็บไซต์ กดไลค์ กดแชร์
6.ควบคุมงบประมาณ: การใช้งบประมาณที่ต่างกันในการใช้ Influencers และ micro-influencers จะช่วยให้คุณประหยัดขึ้นได้
7.การกำหนดราคา : เราสามารถกำหนดราคาได้โดยเลือกได้จาก CPE (Cost per engagement), CPC (Cost per click), CPA (Cost per acquisition, Pay per post) หรือให้สินค้าหรือบริการเป็นค่าตอบแทน
8.การมีส่วนร่วม: 72% ของผู้ใช้งาน social media บน platform ต่างๆ (Facebook, Instagram, youtube) จะมีการติดตาม Influencer อย่างน้อย 1 คน
ใครคือ Influencer?
ใครคือ Influencer? -คนที่มีผู้ติดตาม 10,000+ คน -คนที่สามารถช่วยส่งเสริม Brand สินค้า บริการ หรือข้อความที่ต้องการสื่อได้ -คนที่สามารถแชร์ข้อมูลสินค้าหรือบริการที่ชื่นชอบ -คนที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
ประโยชน์หลักๆที่คุณจะได้จาก Micro Influencer แคมเปญ 1.กองทัพ Brand Ambassadors คุณจะสามารถสร้างแคมเปญด้วย influencers หลายๆคนพร้อมกัน โดยแต่ละคนจะมีผู้ติดตามที่มีแนวโน้มที่จะสนใจในสินค้าหรือบริการขอบคุณ และโพสเนื้อหาเกี่ยวกับคุณเพื่อให้สร้างแบรนด์ให้กับคุณ
2.มีจำนวนผู้แนะนำสูง กว่า 77% ของผู้ซื้อจะเชื่อคำแนะนำและรีวิวมากกว่าบทความเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ Influencer เป็นผู้นำทางความคิด
3.Content จำนวนมากและหลากหลาย ด้วยเนื้อหาจำนวนมากที่ถูกโพสบนโลกออนไลน์ ไม่เพียงแค่คุณจะได้รับความสนใจเป็นคนแรกๆ แต่คุณยังสามารถใช้เนื้อหาเหล่านั้นมาโปรโมทที่เพจของคุณได้อีกด้วย
4.ความสะดวกในการบริหารจัดการบัญชี การติดตาม เก็บข้อมูลสถิติ บัญชี งบประมาณและการตั้งเป้าแคมเปญเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อน ทางเราจะมีผู้จัดการบัญชีคอยติดต่อ ประสานงาน รายงานผลต่างๆตลอดช่วงแคมเปญของคุณ
Micro Influencer
Micro Influencer หากคุณกำลังหาช่องทางเพื่อสร้าง Brand Loyalty บนโลกออนไลน์ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา Influencer Marketing จะสามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าธุรกิจคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เราสามารถวางแผนการตลาดด้วย Influencer Marketing ให้เหมาะสมกับความต้องการหรือธุรกิจของคุณได้ทุกที่บนโลกออนไลน์
Micro influencer เป็นเครื่องมือการตลาดชั้นเยี่ยม ที่สามารถสร้างแบรนด์และเพิ่ม Brand Loyalty ได้ เพราะ Micro Influencer จะมีความสัมพันธ์หรือโน้มน้าวกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า และสามารถสร้างการมีส่วนร่วมได้สูงกว่า และเพิ่มจำนวนคลิกได้มากกว่าถึง 4 เท่า ซึ่งหมายความว่า คุณจะได้ผลการลงทุนที่ดียิ่งขึ้น นอกจากแคมเปญที่เรามีอยู่ เรายังมี Micro influencer จำนวนมากที่เราคัดสรรค์มาอย่างดี โดยอิงจากความสนใจ เพศ อายุ กำลังซื้อ แล้วความนิยมสำหรับแต่ละแคมเปญ
ใครคือ Micro Influencer? Micro influencer สามารถเป็นใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเอง เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือใครก็ตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ มุมมอง หรือความสนใจของคนอื่น ซึ่ง Micro influencer นั้นมีอยู่ทั่วทุกแห่ง เช่น หน้าเว็บ บล็อก ผู้รีวิวสินค้า หรือ เน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามน้อยกว่า Influencer ที่มีชื่อเสียงโดยมีผู้ติดตามประมาณ 2,000 – 50,000 คน
การใช้ Micro influencer แคมเปญไปพร้อมๆกับ Influencer แคมเปญที่มีผู้ติดตามจำนวนมากๆ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ได้ผลที่ดีที่สุด เราจึงแนะนำกลยุทธ์นี้กับลูกค้าทุกๆคน
เนื่องจากผู้ชมเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้ใช้สินค้าจริง จึงสามารถโน้มน้าวใจให้ผู้บริโภค กล้าที่จะลองซื้อ ลองใช้ ด้วยปัจจัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระแสคนใช้จริง หรือ รีวิวที่ดูไม่ Fake ทำให้ยอดขายของแบรนด์พุ่งสูงกว่าการทำโฆษณาประเภทอื่นๆ สามารถกระตุ้นยอดขายของแบรนด์
ทำไมต้องทำ Influencer Marketing กับเรา?
เนื้อหา
เราสามารถสร้างเนื้อหาชิ้นเอกได้จากฐานข้อมูลและสูตรการสร้างของเรา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาสำหรับ Youtube หรือ Instagram ที่มี Brand ของคุณอยู่ในเนื้อหา เราสามารถติดตามผลและปรับได้ทันทีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
แคมเปญ
เราเข้าใจในความสำคัญของแคมเปญ Micro-Influencer และเครือข่ายของเราที่รวบรวมผู้ที่สามารถส่งเสริม กระจายข่าวสาร ข้อความสู้ผู้คนได้ในวงกว้าง
ความชำนาญ
ความชำนาญของเราจะช่วยให้เราระบุได้ว่าช่องทางการสื่อสารช่องใดเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดยการศึกษาผู้บริโภค เพื่อหา Influencer ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด
วางแผน
วิเคราะห์และทำความเข้าใจในธุรกิจของคุณอย่างแท้จริงเพื่อวางแผนโฆษณาที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ
ฟรีคำปรึกษา
ออกแบบแบนเนอร์โดยกราฟฟิคดีไซน์เนอร์มืออาชีพ
รายงาน
รายงานผลตลอดการโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ
ต้องการคำปรึกษา Tel:061-524-1661 สามารถติดต่อได้แล้วที่นี่…
Contact
Latest From Blog